Tin mới

Tin tức giải trí 5/8: Tình cũ Trường Giang thua lỗ tiền tỷ, Hà Hồ tình tứ bên Kim Lý

Thứ tư, 05/08/2020, 16:41 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 5/8: Tình cũ Trường Giang trắng tay mất tiền tỷ, trầm cảm vì bị người yêu bỏ, Hồ Ngọc Hà khoe mặt mộc ở cuối thai kỳ nhưng Kim Lý mới là người chiếm spotlight,...

Tình cũ Trường Giang trắng tay mất tiền tỷ, trầm cảm vì bị người yêu bỏ

Mới đây, tham gia một chương trình truyền hình thực thế, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đã trải lòng về quãng thời gian căng thẳng nhất của đời mình.

Đó chính là thời điểm mà tình cũ Trường Giang liên tục gặp vận đen. Cô mở cửa hành kinh doanh nhưng bị thua lỗ hơn 1 tỷ đồng. Trong lúc suy sụp vì mất hết tiền bạc, chân dài Tiền Giang lại đau buồn vì bạn trai quay lưng. Không chỉ vậy, do bỏ bê nghệ thuật nên lúc này con đường sự nghiệp âm nhạc của Nam Em cũng tụt dốc.

Liền một lúc từ tiền tài, sự nghiệp đến tình yêu lần lượt ra đi khiến tình cũ Trường Giang rơi vào bế tắc, rồi dẫn đến trầm cảm nặng. Thậm chí, chân dài sinh năm 1996 còn thừa nhận, cô luôn cố tình làm cách nào để cả thế giới này ghét mình để mình không còn tồn tại.

Hồ Ngọc Hà khoe mặt mộc ở cuối thai kỳ nhưng Kim Lý mới là người chiếm spotlight

Trong suốt những tháng thai kỳ, 'nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà thường xuyên khoe nhan sắc mặt mộc nhưng không kém phần mặn mà của mình. Trong suốt những tháng thai kỳ, 'nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà thường xuyên khoe nhan sắc mặt mộc nhưng không kém phần mặn mà của mình.

Dù vậy, đáng chú ý nhất lại chính là khoảnh khắc nhí nhố của Kim Lý khiến dân tình không khỏi bật cười. Kim Lý luôn bên cạnh Hồ Ngọc Hà trong suốt thời gian thai kỳ, anh thậm chí không ngần ngại bày trò nhí nhố khi chu môi cực đáng yêu.

Làm 'tiểu tam' khiến Midu phải rời xa thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi nhận trái đắng

Cách đây không lâu, trả lời phỏng vấn trên Trí thức trẻ, Hot girl Thúy Vi - tiểu tam trong vụ Midu - Phan Thành đã trải lòng về quãng thời gian không thể nào quên của đời mình.

Đó chính là thời điểm cô nàng công khai đoạn tin nhắn yêu đương với thiếu gia Phan Thành khi vị này chuẩn bị kết hôn với Midu. Điều này đã khiến, nữ diễn viên xinh đẹp phải hủy hôn thiếu gia Sài Thành đình đám.

Trong bài phỏng vấn, Thúy Vi thừa nhận đã phải trả giá cho hành động thiếu suy nghĩ của mình. Theo đó, tình cũ Phan Thành cho biết, kể từ ngày đó đến nay đã nhiều năm trôi qua nhưng cô vẫn luôn nhận những dòng bình luận chỉ trích trên mạng xã hội, những tin nhắn khiếm nhã gửi đến. Thậm chí, nhiều người còn không ngại chửi thẳng mặt khiến Thúy Vi bị sốc nặng. Người đẹp Cà Mau đã phải trả giá đắt cho việc phá hoại hạnh phúc của Midu và cuối cùng cũng không thể chinh phục được Phan Thành.

Văn Mai Hương lên tiếng làm rõ ồn ào bị tố cover 'Hoa nở không màu' chưa xin phép

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương đã bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân bức tâm thư chia sẻ sau ồn ào bị tố hát cover ca khúc Hoa nở không màu mà chưa xin phéo.

Theo đó, câu chuyện này diễn ra vào hồi cuối tháng 7 và gây không ít ồn ào khi Văn Mai Hương hát lại ca khúc Hoa nở không màu của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường nhưng chưa được sự cho phép.

Văn Mai Hương đến nay mới có phản hồi chính thức đến khán giả của mình sau ồn ào. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, đã có không ít các khán giả phản ứng với bản cover Hoa Nở Không Màu đượcc ô trình diễn tại  Hà Nội hồi cuối tháng 7 và khẳng định mình đã sai khi không xin phép nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

Dù vậy, nữ ca sĩ cũng khẳng định đây là màn trình diễn hoàn toàn ngẫu hứng theo yêu cầu của khán giả chứ không hề chuẩn bị từ trước.

Bà xã Lý Hải liên tục diện đồ lùm xùm, dấy lên tin đồn đang mang bầu lần 5

Thời gian vừa qua, Minh Hà vướng vào nghi vấn đang mang bầu lần thứ 5. Theo đó, trong một bức ảnh chụp cùng gia đình, bà xã Lý Hải mặc một chiếc váy suông yếm màu xanh khá rộng. Chiếc váy này vô tình làm lộ vòng 2 to lạ lùng của Minh Hà. Điều này làm dấy lên thông tin vợ chồng ca sĩ nổi tiếng chuẩn bị đón con thứ 5 chào đời.

Tuy nhiên, Minh Hà đã lên tiếng khẳng định vợ chồng cô chỉ sinh 4 bé mà thôi. Thế nhưng thời gian vừa qua, bà xã Lý Hải vẫn ưa chuộng những chiếc váy áo phom rộng, thoải mái – trang phục đặc trưng mà những mẹ bầu trong showbiz lựa chọn.

Khi đi làm Từ thiện, Minh Hà cũng chọn chiếc áo sơ mi rộng, dáng dài thùng thình, che chắn vòng 2. Hay những chiếc áp lùng bùng, không thể nhìn ra dáng bụng cũng được bà xã Lý Hải ưa chuộng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news