Tin mới

Tin tức giải trí 6/5: Cường đô la đón Subeo về nhà, Trường Giang ngồi quán vỉa hè

Thứ tư, 06/05/2020, 17:51 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất, tin tức giải trí mới nhất ngày 6/5: Cường đô la đón Subeo về nhà khi Hà Hồ quấn quýt bên Kim Lý, Lộ ảnh Trường Giang và Hương Giang ngồi ăn trên vỉa hè: Nhan sắc gây choáng,...

Lộ ảnh Trường Giang và Hương Giang ngồi ăn trên vỉa hè: Nhan sắc gây choáng

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Trường Giang chia sẻ hình ảnh xuất hiện giản dị cùng Hương Giang ngồi ăn bên vỉa hè.

Ngay sau đó, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, nam danh hài khá giản dị với trang phục áo phông, quần jean và mang dép tổ ong đang ngồi ăn trên vỉa hè cùng với hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Ngoài những hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu của hai nghệ sĩ thì hình ảnh để mặt mộc không ngại ngồi ăn trên vỉa hè của ông xã Nhã Phương và giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" đã khiến nhiều người thích thú.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ người phụ nữ quyền lực khiến mình 'yêu suốt đời'

Cách đây ít giờ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã dành những lời ngọt ngào nhất, biết ơn nhất cho người phụ nữ quyền lực nhất mà nam ca sĩ gọi là "một tình yêu đẹp và có thật" cũng như không bao giờ dám "phản bội".

Người phụ nữ đó không ai khác chính là người mẹ nuôi của Đàm Vĩnh Hưng. "Ông hoàng nhạc Việt" đã gửi lời chúc sinh nhật đến người phụ nữ quyền lực này và tiết lộ bà chính là người dậy mình dùng hàng hiệu và luôn ở bên che chở mỗi khi sóng gió.

Được biết, hiện tại, mẹ nuôi của Đàm Vĩnh Hưng đang sinh sống tại Mỹ. Mỗi lần sang Mỹ lưu diễn, Mr Đàm đều dành thời gian thăm người phụ nữ quyền lực của mình. Với Đàm Vĩnh Hưng, bà là người đã ảnh hưởng nhiều đến tính cách và sở thích của mình. Nổi tiếng là người ngông cuồng nhưng trước người phụ nữ quyền lực này, Mr Đàm cũng phải nhún nhường.

Cường đô la đón Subeo về nhà khi Hà Hồ quấn quýt bên Kim Lý

Vừa qua, doanh nhân Cường đô la đã đón con trai Subeo về chơi và tranh thủ đưa quý tử đi khám phán thế giới sau thời gian cách ly vì dịch. Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà được bố dẫn đến tận hưởng kỳ nghỉ tại một khu nghỉ dưỡng đắt đỏ. Tại đây, Subeo được khám phá thiên nhiên và tỏ ra thích thú với bộ môn đua thuyền.

Trong khi Subeo được Cường đô la đón về chăm sóc thì Hồ Ngọc Hà lại tận hưởng quãng thời gian này hâm nóng tình cảm, quấn quýt bên Kim Lý. Nữ ca sĩ còn không ngại khoe những khoảnh khắc tình tứ, nằm bên người tình khiến fan bấn loạn.

Lan Ngọc kết hợp với Lâm Vỹ Dạ lỡ lời, làm lộ bí mật của Thúy Ngân

Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Ngân đăng tải một bức ảnh đi ăn tại một nhà hàng sang trọng. Ngay dưới bài viết này, Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ đã đồng loạt vào trách móc sao không rủ mình đi cùng.

Không những thế, Lan Ngọc còn hàm ý bạn thân của Nhã Phương đang đi ăn cùng người yêu tin đồn nên quên cả chị em: “Có nhớ gì chị em mình có anh Vinh rồi”. Trước lời ‘bóc mẽ’ của hội chị em, Thúy Ngân lập tức đánh trống lảng sang chuyện khác để tránh gây sự chú ý.

Vợ cũ của Công Lý tiết lộ chuyện bị mắc căn bệnh lạ, tình trạng ngày càng báo động

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân đăng tải trên trang cá nhân chia sẻ câu chuyện với cuộc hẹn một người em thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Động thái của Thảo Vân nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Từ câu chuyện của Thảo Vân cho thấy bệnh quên của cô đã nghiêm trọng đến mức báo động.

 

Trước đó, vợ cũ của Công Lý từng tiết lộ bị mắc bện‌h teo thùy não trái khiến trí nhớ suy giảm. Thời điểm cách đây 6 năm, nữ MC đã tiết lộ phản ứng của con trai khi biết mẹ mắc bệnh teo thùy não. Cậu bé ngạc nhiên khi biết căn bệnh lạ lẫm của mẹ. Con trai của Công Lý sợ một ngày mẹ không nhận ra mình nên đã lặng lẽ ngồi khóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news