Tin mới

Tin tức giải trí 6/8: Ngọc Trinh bỏ 100 tỷ xây ‘đế chế’ mới, Hà Hồ chơi lớn ủng hộ dịch Covid-19

Thứ năm, 06/08/2020, 17:12 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 6/8: Ngọc Trinh chơi lớn bỏ 100 tỷ xây dựng 'đế chế' riêng tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà chơi lớn ủng hộ dịch Covid-19,...

Hồ Ngọc Hà chơi lớn ủng hộ dịch Covid-19

Giữa diễn biến dịch Covid-19 vô cùng phức tạp, Hồ Ngọc Hà đã chuyển 185.000 khẩu trang y tế, trị giá gần 500 triệu đồng ra Đà Nẵng, Quảng Nam để ủng hộ các y bác sĩ đang làm việc tại các bệnh viện và nhân dân phòng chống dịch Covid-19.

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà ủng hộ cho các hoạt động chống dịch Covid-19. Trước đó, vào tháng 3-2020, Hồ Ngọc Hà đã quyên góp được 3 tỷ đồng, ủng hộ hai phòng cách ly áp lực âm tại TP HCM và một số hệ thống lọc nước cho bà con miền Tây Nam Bộ.

Ngọc Trinh chơi lớn bỏ 100 tỷ xây dựng 'đế chế' riêng tại Hà Nội

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chia sẻ kế hoạch sẽ thực hiện trong năm nay là xây dựng một "đế chế" riêng của mình với số tiền bỏ ra khoảng 100 tỷ tại Hà Nội.

Theo đó, Ngọc Trinh cho biết, từ lâu nay, cô luôn ấp ủ điều này nhưng bây giờ mới đi vào thực hiện. Chân dài miền Tây tiết lộ, cơ ngơi mới này sẽ nằm ở vị trí trung tâm, rộng hàng trăm mét vuông và có khoảng 10 tầng. Đây sẽ là nơi "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp vừa ở, vừa kinh doanh.

Hiện tại công việc trong TP.HCM của Ngọc Trinh đang phát triển thuận lợi nên vì vậy, người đẹp sinh năm 1989 muốn lập một "đế chế" mới tại Thủ Đô với mong muốn Doanh thu nâng cao. Chia sẻ của Ngọc Trinh khiến nhiều người choáng ngợp về độ giàu và chịu chơi của cô nàng.

HH Đại dương Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh thông báo tin vui đã chính thức trở thành giảng viên trẻ tuổi nhất của Đại học Hoa Sen. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào mà còn là minh chứng cho sự cố gắng, nỗ lực và cả tinh thần thép dám rũ bỏ những tai tiếng để đứng lên khẳng định mình.

Đảm nhận vai trò mới xong Ngân Anh thừa nhận cô có vô vàn áp lực vì chỉ cầm trong tay tấm bằng Thạc sĩ. Tuy nhiên, vì ĐH Hoa Sen là đại học quốc tế nên môi trường làm việc cũng thuận lợi hơn, giúp Ngân Anh trau dồi bản thân.

Cả gan thách đấu con gái Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiếp tủi nhục 'ôm trái đắng'

Trên story instagram của Vũ Khắc Tiệp mới đây đã chia sẻ khoảnh khắc đi ăn cùng với bạn thân của Phương Chanel cùng hai ái nữ. Sẽ không có gì đáng nói khi 'ông trùm chân dài' bỗng cao hứng sử dụng ngoại ngữ để 'check' trình độ của 2 con gái nhà Phượng Chanel.

Tuy nhiên, ông bầu thậm chí lại sai ngữ pháp cơ bản khi khen Phượng Chanel xinh đẹp với câu 'Your mom beautiful'. Sau màn tương tác với hai ái nữ nhà Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp khiến dân tình cười bò vì màn khoe tiếng Anh quá lỗi của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news