Tin mới

Tin tức giải trí 7/9: Mỹ Tâm công khai người mình yêu, Trấn Thành bị mẹ vợ mắng giả tạo

Thứ hai, 07/09/2020, 17:44 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức hot nhất hôm nay 7/9: Mỹ Tâm công khai người mình yêu sau tin đồn mang thai: Danh tính bất ngờ, Nổi tiếng là người khôn khéo, Trấn Thành bị mẹ vợ mắng giả tạo và màn đáp trả thâm sâu,...

Mỹ Tâm công khai người mình yêu sau tin đồn mang thai: Danh tính bất ngờ

Cách đây không lâu, ca sĩ Mỹ Tâm lại tiếp tục có động thái mới sau tin đồn từ trên trời rơi xuống là có bầu. Theo đó, giọng ca gốc Đà Nẵng chia sẻ bức ảnh bên người mình yêu nhất trên đời cùng lời khẳng định: "Yêu Ba Mẹ của con nhất nhất nhất...".

Kèm theo đó là hình ảnh Mỹ Tâm cười hạnh phúc bên hai người mình yêu thương nhất. Động thái này của "họa mi tóc nâu" cho thấy nữ ca sĩ vẫn còn muốn ở bên bố mẹ, chưa tính đến chuyện lấy chồng và sinh con.

Nổi tiếng là người khôn khéo, Trấn Thành bị mẹ vợ mắng giả tạo và màn đáp trả thâm sâu

Nổi tiếng là người khôn khéo, Trấn Thành được rất nhiều người yêu quý. Thế nhưng, mới đây, Hari Won bất ngờ tiết lộ về thái độ của mẹ ruột đối với chàng rể họ Huỳnh này.

Theo đó, ban đầu mẹ Hari Won không có ấn tượng tốt về Trấn Thành và khẳng định nam danh hài không phải người thích hợp với con gái mình. Theo lời kể của Hari Won, khi Trấn Thành đến nhà, mẹ Hari Won tỏ thái độ trên mặt là không vui và không nói bất cứ điều gì. Thế nhưng, bằng sự khôn khéo và đầy tinh tế của Trấn Thành đã lấy được lòng tin và thiện cảm của phụ huynh phía nhà vợ.

Thậm chí việc khéo nịnh mẹ vợ của Trấn Thành lại khiến mẹ Hari Won thẳng thắn mắng là "đồ giả tạo". Tuy nhiên, đáp lại những thái độ không thích của mẹ vợ, nam diễn viên "Cua lại vợ bầu" rất nhiệt tình lao vào ôm, hỏi thăm sức khỏe mẹ Hari Won vô cùng thân thiết khiến bà không thể giận nổi. Đặc biệt, trước màn bị mẹ vợ mắng thẳng thắn "giả tạo", Trấn Thành còn không ngại đáp trả đầy hài hước rằng mẹ Hari Won khó tìm được người con rể nào giả tạo như anh.

Lan Ngọc không ngại công khai bí mật trong quá khứ sau khi bị Chi Dân phũ phàng

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi công khai bí mật trong quá khứ. Theo đó, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” tiết lộ bức ảnh kỷ niệm thời bé khi chụp chung với dàn các bạn nhỏ.

Dù được chụp từ thời bé những các fan hâm mộ vẫn có thể dễ dàng nhận ra Ninh Dương Lan Ngọc. Cô vẫn sở hữu nhiều nét trên gương mặt giống với hiện tại với đường nét thanh tú, đôi mắt long lanh. Dù làn da ngăm đen nhưng ‘ngọc nữ’ sinh năm 1990 vẫn sở hữu đôi chân dài thon nổi bật.

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với Chi Dân. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp check-in tại cùng một điểm hay đi du lịch cùng với nhau. Tuy nhiên, mới đây, trong một chương trình truyền hình, Chi Dân buông lời phũ phàng khi tuyên bố không biết Lan Ngọc là ai trên sóng truyền hình.

Khốn đốn vì nợ nần, chồng cũ Nghệ sĩ Lê Giang mặc cảm không muốn gặp ai

Mới đây, chia sẻ trên báo chí, nghệ sĩ Duy Phương - chồng cũ của nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới cho biết dù là nghệ sĩ nổi tiếng một thời, nhưng vẫn không tránh được sự thiếu hụt về kinh tế trong suốt mùa dịch vừa qua.

Song song với việc hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Duy Phương cũng đã phải mở nhà hàng để trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, vì dịch mà quán xá phải đóng cửa khiến chi phí chi tiêu bị đóng băng thậm chí còn bị thâm hụt rất nhiều.

Theo chia sẻ của nam nghệ sĩ, hiện tại ông vẫn còn đang nợ 600 triệu đồng với lãi suất 10-30% hàng tháng khiến ông rơi vào bế tắc. Ở tuổi xế chiều, Duy Phương không đủ khả năng chi trả, phải xin khất nợ. Từng là nghệ sĩ ăn khách một thời, Duy Phương đã chua xót khi kể lại quá khứ ăn chơi, bài bạc khi đến tuổi xế chiều phải lao đao vì cảnh nợ nần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news