Tin mới

Tin tức giải trí 8/4: Jennifer Phạm khoe body gợi cảm, Hari Won ‘ngoại tình’

Thứ tư, 08/04/2020, 17:47 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 8/4: Lần hiếm hoi thấy Jennifer Phạm diện đồ gợi cảm nhưng vòng 2 mới gây chú ý, Trấn Thành bắt quả tang Hari Won 'ngoại tình', danh tính kẻ thứ ba mới bất ngờ,...

Trấn Thành bắt quả tang Hari Won 'Ngoại tình', danh tính kẻ thứ ba mới bất ngờ

Trấn Thành mới đây đã khiến fan thấp thỏm khi thông báo chính thức "mất vợ", kẻ thứ ba không ai khác chính là mèo cưng cặp đôi nuôi. Ngậm ngùi khi biết bấy lâu nay đã "nuôi ong tay áo", nam danh hài viết:

"Chính thức mất vợ! Nó tràn lên giường. Nó ngủ chỗ tui luôn. Mày hay lắm Xì". Chia sẻ "mất vợ" vì mèo cưng đầy hài hước của Trấn Thành đã khiến cư dân mạng thích thú.

Hóa ra, vì luôn chiều chuộng mèo cưng nên đôi khi chúng leo luôn cả lên giường và đòi ngủ chung cùng vợ chồng Hari Won và Trấn Thành.

Hương Giang lộ khuyết điểm không thể sửa khi khoe nút vàng Youtube

Theo chia sẻ của giọng ca Tặng anh cho cô ấy, kênh Youtube của cô đã chạm mốc 1 triệu người theo dõi và nhận được nút Vàng. "Nút Vàng về này cả nhà ơi", nàng hậu chuyển giới hào hứng.

Thành tích của Hương Giang nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng fan. Tuy nhiên, chủ nhân chuỗi hit #ADODA lại khiến nhiều người lo lắng khi cô để lộ thân hình gầy gò mong manh, đặc biệt là cánh tay bé tẹo tong teo, cùng đó là đôi bàn tay gân guốc thiếu sức sống.

Đông Nhi khoe mẹ chồng, cơ ngơi bề thế gia đình Ông Cao Thắng gây xôn xao

Mới đây, Đông Nhi khiến người hâm mộ thích thú khi khoe loạt hình ảnh mừng sinh nhật mẹ Ông Cao Thắng. Trong bức hình, cặp đôi cùng mang hoa đến tặng sinh nhật mẹ. Điều này có thể thấy mối quan hệ giữa Đông Nhi và gia đình nhà chồng rất tốt đẹp. Không ít người nhận xét nữ ca sĩ đúng là nàng dâu vừa may mắn, vừa hạnh phúc.

Đặc biệt, trong loạt hình mà Đông Nhi chia sẻ, người hâm mộ có thể thấy được một phần căn biệt thự bề thế của gia đình Ông Cao Thắng. Căn nhà được bố trí rất ngăn nắp, gọn gàng với nhiều đồ đạc sang trọng.

Nathan Lee khoe căn hộ 70 tỷ: Có bể bơi sang chảnh, phòng tắm dát vàng lóa mắt

Nathan Lee là nam ca sĩ đại gia nổi tiếng trong giới showbiz. Anh đạt nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh và sở hữu nhiều bất động sản, nhà hàng ở Việt Nam và nước ngoài.

Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục gây chú ý khi khoe phòng tắm trong căn hộ 3 triệu USD. Đây là căn hộ cao cấp rộng hơn 200 m2 ở quận 1, nằm trên tầng cao của toàn nhà ở đường Đồng Khởi, TP.HCM.

Đang chú ý, phòng tắm của căn hộ được thiết kế vô cùng sang trọng. Tường bao quanh được làm bằng Pha lê dát vàng 24K vô cùng lấp lánh. Trong phòng tắm còn có cả phòng xông hơi và cả tivi để nam ca sĩ thư giãn. Căn hộ này cũng có cả khu vườn riêng và bể bơi. Nathan Lee chăm sóc khu vườn và thư giãn ở bể bơi.

Lần hiếm hoi thấy Jennifer Phạm diện đồ gợi cảm nhưng vòng 2 mới gây chú ý

Cách đây không lâu, vợ cũ Quang Dũng - Jennifer Phạm diện bikini khoe thân hình nóng bỏng đặc biệt là vòng 2 siêu thon gọn sau khi sinh con mới được hơn 2 tháng. Nhìn thân hình của hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 ai cũng phải trầm trồ thán phục.

Dù đã trải qua 4 lần sinh con nhưng vợ cũ Quang Dũng vẫn có một sắc vóc không thể chê vào đâu được. Đây có lẽ là lý do vì sao chồng doanh nhân Đức Hải luôn yêu vợ say đắm đến vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news