Tin mới

Tin tức giải trí 8/7: ‘Bạn gái’ Ngô Kiến Huy bị đồn từng có chồng, vợ Lý Hải lộ bụng to

Thứ tư, 08/07/2020, 18:21 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí mới nhất hôm nay ngày 8/7: 'Bạn gái đại gia' của Ngô Kiến Huy bị đồn đã từng có chồng và sự thật ngã ngửa, Vợ Lý Hải lộ vòng 2 lùm xùm, rộ tin đang mang bầu lần 5?,...

'Bạn gái đại gia' của Ngô Kiến Huy bị đồn đã từng có chồng và sự thật ngã ngửa

Trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy - Sam đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười về những tin đồn thất thiệt xung quanh chuyện tình cảm.

Theo đó, "bạn gái" Ngô Kiến Huy cho biết, cách đây vài năm, cô có tạm dừng các hoạt động trong làng giải trí để chuyển sang kinh doanh. Bỗng dưng mất tích và lộ ảnh mặc váy cưới, Sam bị đồn là lui về hậu trường kết hôn. Kể từ đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 bị gán mác là gái đã có chồng. Cũng chính vì điều này mà nhiều người đã thôi không còn tán tỉnh "bạn gái" của Ngô Kiến Huy.

Sam cho biết, thời điểm đó, cô mặc váy cưới chỉ là để chụp hình quảng cáo chứ không phải lấy chồng như tin đồn. Mãi đến sau này, nữ diễn viên quay trở lại hoạt động nghệ thuật, nhiều người mới ngã ngửa khi biết sự thật.

Hồ Ngọc Hà nịnh mẹ của Kim Lý bằng cách xưng hô ngọt xớt

Sau khi tin đồn mang thai với Kim Lý bị tiết lộ, Hồ Ngọc Hà cũng đã có nhiều động thái ngầm xác định chuyện này với người hâm mộ. Đặc biệt, trên trang cá nhân của mẹ ruột "nữ hoàng giải trí" cũng thường xuyên để lộ nhiều khoảng khắc vòng 2 to hơn trước bình thường.

Mới đây, trong dịp sinh nhật mẹ của Kim Lý, nam diễn viên đã nhanh chóng dành nhiều lời bày tỏ tình cảm đến mẹ của mình thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

"Hôm nay là một ngày đặc biệt, đó là sinh nhật lần thứ 75 của người mẹ tuyệt vời của con. Nhìn lại tuổi thơ của con, con nhận ra mình may mắn như thế nào khi có mẹ là mẹ của con. Mẹ luôn đọc sách cho con mỗi buổi tối, đưa con đến rạp hát và điện ảnh, dạy con về tôn giáo, khoa học xã hội và lịch sử. Nhưng quan trọng hơn là mẹ luôn tin vào sự bình đẳng và thể hiện sự cảm thông và cảm thông với người khác, đó là điều tuyệt vời nhất trong một con người...

Hoàng Thùy Linh tiếp tục lộ những khoảng khắc thắm thiết bên Gil Lê

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê là cặp đôi luôn là tâm điểm chú ý của nhiều người khi liên tục vướng tin đồn hẹn hò nhưng chưa từng lên tiếng xác nhận. Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh tình tứ ngồi sát Gil Lê trong ngày sinh nhật. Trong bữa tiệc này còn có rất nhiều người nổi tiếng như vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh...

Không những thế, một bức ảnh khác, Hoàng Thùy Linh còn bị bắt gặp khoảnh khắc đang lia camera về phía Gil Lê và cả hai bị soi mặc đôi đôi với nhau. Dù rất nhiều bức ảnh đều thân mật và ngồi sát bên nhau cùng những bằng chứng hẹn hò nhưng cả hai đến giờ vẫn giữ im lặng về mối quan hệ chính xác của mình.

Nghi vấn Trấn Thành rút khỏi vị trí quyền lực của hoa hậu Việt Nam 2020

Mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức công bố dàn giám khảo. Điều đáng nói, MC Trấn Thành lại không có trong danh sách quyền lực này mà thay vào đó là chân dài từng được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón thay thế là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Thụy Vân. Nhiều khả năng, năm nay, ông xã Hari Won sẽ không ngồi vào vị trí quyền lực này nữa.

Cách đây chỉ vài ngày, BTC đã nhá hàng hình ảnh bí ẩn của các vị giám khảo quyền lực, trong đó, công chúng đã nhận thấy hình ảnh của ông xã Hari Won. Tuy nhiên, không hiểu vì sao, vào đến phút cuối, nam MC lại bất ngờ không nằm trong danh sách quyền lực này và thay vào đó là chân dài được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón thế chỗ.

Vợ Lý Hải lộ vòng 2 lùm xùm, rộ tin đang mang bầu lần 5?

Trên trang cá nhân, Lý Hải chia sẻ bức ảnh cả gia đình có chuyến thăm quê nội ở Tiền Giang. Trong bức ảnh này, trang phục của Minh Hà khiến người hâm mộ chú ý.

Theo đó, bà xã của Lý Hải mặc một chiếc váy xanh dài dáng suông. Thậm chí, vòng hai của Minh Hà còn nhô lớn hơn bình thường. Điều này khiến nhiều fan hâm mộ đặt nghi vấn bà xã của Lý Hải đang mang bầu lần thứ 5.

Tuy nhiên, trước nghi vấn này, Minh Hà phủ nhận việc mình đang mang thai. Cô tiết lộ có thể do mặc trang phục váy suông rộng nên dẫn đến hiểu lầm này, chứ cân nặng vẫn như cũ, không có gì thay đổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news