Tin mới

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/1/2019: Midu nắm chặt tay Harry Lu khi hay Phan Thành chia tay thiên kim

Thứ sáu, 11/01/2019, 17:48 (GMT+7)

Tin tức sao Việt mới nhất ngày 11/1/2019: Midu nắm chặt tay Harry Lu khi hay Phan Thành chia tay thiên kim Primmy Trương, Lâm Khánh Chi khoe ảnh quý tử đầu lòng,...

Tin tức sao Việt mới nhất ngày 11/1/2019: Midu nắm chặt tay Harry Lu khi hay Phan Thành chia tay thiên kim Primmy Trương, Lâm Khánh Chi khoe ảnh quý tử đầu lòng,...

Lê Âu Ngân Anh khoe vòng 3 gần 1 mét trong phần chụp hình trang phục bikini

Tối 10/1, tại cuộc thi Miss Intercontinentalhoa hậu Liên lục địa 2018, các thí sinh đã chính thức bước vào buổi chụp hình với trang phục bikini. Phóng viên của chuyên trang sắc đẹp Missology đã có mặt tại buổi chụp và livestream hình ảnh hậu trường cùng các thí sinh.

Người đẹp khoe trọn hình thể nóng bỏng với số đo lần lượt là 86 - 58 - 96 cm cùng chiều cao 1m73.

 

 

Ở buổi chụp hình, đại diện Việt Nam được nhiều khán giả đưa ra nhận xét, với gương mặt "cứng đơ" kém sắc, Ngân Anh sẽ khó có được những góc máy đẹp cho phần chụp hình của mình. Tuy nhiên, với body nóng bỏng, vòng 3 gần 1 mét sẽ là "chiếc phao" giúp cho bức ảnh được đẹp hơn rất nhiều.

Em ruột Nhã Phương sinh con đầu lòng, chồng khóc nức nở trước phòng sinh

Diễn viên Jumy Phương Anh – em ruột Nhã Phương – vừa hạ sinh con trai đầu lòng.

 

“Không thể nói hết thành lời với những điều đã trãi qua, cảm giác của em như được chết đi sống lại vậy. Em cảm thấy mình may mắn vô cùng khi được mọi người quan tâm và đã luôn ở cạnh em”, Phương Anh tỏ ra hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Chồng Phương Anh bật khóc trước cửa phòng sinh.

Kèm theo đó là hình ảnh con trai mới chào đời. Cậu bé được khen dễ thương và giống bố. Em gái Nhã Phương còn đăng tải đoạn video ghi lại cảnh ông xã là Rapper Dico-GB đứng trước cửa bệnh viện bật khóc nức nở vì quá hạnh phúc.

Midu phản ứng gì trước tin đồn Phan Thành đã chia tay người yêu mới?

 Phan Thành và Primmy Trương đã dính phải nghi vấn chia tay. Lý do là bởi nhiều người nhận ra trên trang cá nhân của Primmy Trương hiện tại, loạt hình ảnh chụp chung với bạn trai thiếu gia đã không còn. Không chỉ vậy, Primmy Trương cũng không còn theo dõi bạn trai nữa. 

Midu từng là tình cũ của Phan Thành và đặc biệt hơn cả chính cô là người hủy hôn khi biết bạn trai "vụng trộm" nên những động thái của cô lúc này rất được dân tình để ý. Không lên tiếng trách móc hay nói về tình cũ, thế nhưng Midu lại khiến dân tình thích thú khi chia sẻ video Tết của mình.

 
Midu nắm chặt tay Harry Lu.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như trong video mà Midu chia sẻ có hình ảnh cô và nam diễn viên Hary Lu nắm chặt tay nhau cùng ngắm pháo hoa đêm giao thừa. Trước đó Harry Ly và Midu đã từng vướng tin đồn 'phim giả tình thật" thế nên khi Midu nắm chặt tay anh chàng lại càng khiến dân tình ủng hộ nhiệt tình.

Lâm Khánh Chi khoe ảnh quý tử đầu lòng

Mới đây, trên trang cá nhân Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ cảm xúc trước những sự kiện quan trọng. Ngoài bức tiệc tổ chức kỷ niệm 1 năm ngày cưới, người đẹp chuyển giới tiết lộ cuối tháng 1, cô sẽ đón con trai về đoàn tụ. 
Cụ thể, Lâm Khánh Chi viết: "Sau một năm nhiều cung bậc cảm xúc, tất cả vợ chồng mình đã vượt qua. Hôm nay là ngày 11/1/2019 đánh dấu 1 năm 2 vợ chồng được ở bên nhau, cùng nhau tô sắc cho cuộc sống (ngày 11/1/2018 ngày mà cả hai về chung một nhà).

Quý tử đầu lòng nhà Lâm Khánh Chi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news