Tin mới

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/1/2019: Chị gái khẳng định Nam Em còn trinh trắng

Thứ sáu, 18/01/2019, 17:51 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/1/2019: Chị gái khẳng định Nam Em còn trinh trắng, Đám cưới tiền tỷ rúng động Nam Định 2016 kết thúc: Cô dâu ở nhà, 2 năm chăm 3 con,...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/1/2019: Chị gái khẳng định Nam Em còn trinh trắng, Đám cưới tiền tỷ rúng động Nam Định 2016 kết thúc: Cô dâu ở nhà, 2 năm chăm 3 con,...

Vợ chồng mỹ nữ Vũng Tàu đi siêu xe 70 tỷ kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Mới đây, trên trang cá nhân, "Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu" hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh trong buổi tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới cùng ông xã đại gia tại Hà Nội: “Cám ơn anh đã đến bên em và mang lại cho em những điều hạnh phúc, ngọt ngào nhất!”, Ngọc Duyên viết.

 

NSND Trung Hiếu được bà xã 9X hôn ngọt ngào trong lễ cưới

 

Trên trang cá nhân, diễn viên Mạnh Hưng đăng tải hình ảnh trong lễ cưới của nghệ sĩ Trung Hiếu tại quê nhà cô dâu. Diễn viên gốc Thái Bình và bà xã diện áo dài trắng truyền thống, họa tiết đơn giản. Cả hai không giấu được niềm hạnh phúc khi “về chung một nhà”. Ngoài Mạnh Hưng, hôn lễ của nam diễn viên còn có sự tham dự của nghệ sĩ Công Lý, Hoàng Hải...

Xuân Mai mong con nhanh lớn để về Việt Nam

Ca sĩ Xuân Mai cho biết cô hạnh phúc khi có con gái sau khi sinh hai cậu con trai. Con thứ ba của cô có tên thân mật ở nhà là Nu, hơn ba tháng tuổi. 

 

 Ca sĩ dự định đưa các con về quê hương để biết nguồn cội. "Cả nhà tôi mong được sớm về Việt Nam ăn Tết. Hiện Nu còn nhỏ quá, phải đợi bé lớn thêm chút nữa". Xuân Mai nói. 

Đám cưới tiền tỷ rúng động Nam Định 2016 kết thúc: Cô dâu ở nhà, 2 năm chăm 3 con

Tại Nam Định, năm 2016, đám cưới của một cô dâu với chi phí tổ chức lên đến hàng tỷ đồng, rước dâu bằng máy bay cũng từng rúng động dư luận. Đó là đám cưới của cô dâu Thu Thuỷ (khi đó 24 tuổi, người Nam Định) với chú rể Đức Thắng (một doanh nhân TP.HCM 30 tuổi). Cô dâu Thu Thuỷ đồng thời cũng là chị gái của cô dâu Thu Hương - cô dâu 19 tuổi đang gây xôn xao những ngày qua.

Chị gái của cô dâu Thu Hương giờ đã là mẹ của 3 con nhỏ.

Sau khi kết hôn ở tuổi 22, Thu Thủy hiện đã có 3 bé, bé đầu là con gái, hai bé sau sinh đôi là trai. Thu Thủy ở nhà chăm con và kinh doanh một cửa hàng nhỏ.

Chị gái song sinh tiết lộ lý do Nam Em vẫn còn “trong trắng”

Mới đây, chị gái Nam Em đã khiến dân tình bất ngờ khi trả lời câu hỏi "Chị từng khẳng định Nam Em không thể mang bầu vì còn trinh trắng. Lấy chuyện trinh trắng ra để thanh minh cho em gái, chị nghĩ sao khi nhiều người chê chị kém duyên?". 

Hai chị em Nam Em và Nam Anh.

Theo đó, Nam Anh đã không ngại ngần chia sẻ: "Tôi kém duyên thật mà, nhiều khi nói chuyện hăng quá tôi quên mất ý tứ. Nhiều khi tôi suy nghĩ nếu cho nói lại thì tôi cần nói gì để tập thay đổi? Nhưng tôi tin Nam Em muốn giữ sự trong trắng cho chồng của cô ấy". 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news