Tin mới

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/2/2019: Hồ Quang Hiếu chọn nữ tiếp viên hàng không để hẹn hò

Thứ hai, 18/02/2019, 18:07 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/2/2019: Hồ Quang Hiếu chọn nữ tiếp viên hàng không để hẹn hò qua truyền hình, Sau bao ngày "mất tích" trước tin đồn ly hôn, Song Joong Ki đã lộ diện,...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/2/2019: Hồ Quang Hiếu chọn nữ tiếp viên hàng không để hẹn hò qua truyền hình, Sau bao ngày "mất tích" trước tin đồn ly hôn, Song Joong Ki đã lộ diện,...

Sau bao ngày "mất tích" trước tin đồn ly hôn, Song Joong Ki đã lộ diện

 

Nhiều ngày qua, Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn là 2 cái tên được réo gọi nhiều nhất trên mạng xã hội sau khi tin đồn cặp đôi ly dị rộ lên. Sau nhiều ngày bặt tăm, đến hôm nay, nam tài tử đình đám này cuối cùng đã lộ diện. Một diễn viên phụ từng góp mặt trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời" đã chia sẻ hình ảnh selfie với Song Joong Ki. Trong ảnh, Song Joong Ki để mặt mộc nhưng vẫn vô cùng bảnh bao. Đáng nói, nam tài tử vô cùng tươi tắn, không hề bị tin đồn ảnh hưởng.

Họa sĩ Lê Linh thắng kiện quyền tác giả 'Thần đồng đất Việt'

Sáng 18/2, phiên sơ thẩm vụ tranh chấp quyền tác giả truyện tranh Thần đồng đất Việt diễn ra tại Tòa án Nhân dân quận 1, TP HCM. Phiên tòa có sự góp mặt của nguyên đơn - họa sĩ Lê Phong Linh (còn gọi là Lê Linh) cùng luật sư; bên bị đơn có luật sư Nguyễn Vân Nam, đại diện cho bà Phan Thị Mỹ Hạnh (giám đốc công ty Phan Thị).

Hội đồng xét xử công nhận họa sĩ Lê Linh là tác giả duy nhất của bộ truyện Thần đồng đất Việt và bốn hình tượng nhân vật trong truyện là Trạng Tí, Sửu Ẹo, Dần Béo, Cả Mẹo. Tòa buộc công ty Phan Thị chấm dứt việc tiếp tục sáng tác những biến thể của nhân vật, yêu cầu bị đơn xin lỗi công khai họa sĩ Lê Linh ba kỳ liên tiếp trên các báo. Công ty Phan Thị phải trả phí thuê luật sư phía Lê Linh là 15 triệu đồng (yêu cầu ban đầu của nguyên đơn là 20 triệu đồng).

Lâm Khánh Chi lần đầu công khai ảnh cận mặt con trai đầu lòng 

 

Trên Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa thu hút sự quan tâm từ công chúng khi chính thức chia sẻ hình ảnh cận mặt con trai đầu lòng. Được biết, quý tử đầu lòng của vợ chồng Lâm Khánh Chi chính là thành quả sau khi cả hai sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ, bé có tên Kim Long. Với cặp đôi, sự xuất hiện của bé chính là niềm hạnh phúc lớn trong cuộc sống hôn nhân mà cả hai đã mong đợi từ lâu. Trước đó, Lâm Khánh Chi từng hé lộ hình ảnh bé nhưng khéo léo che mặt, cho đến tận bây giờ, cô mới thoải mái công khai diện mạo con trai tới khán giả.

Hồ Quang Hiếu chọn nữ tiếp viên hàng không để hẹn hò qua truyền hình

Xuất hiện trong tập 11 chương trình Hẹn ngay đi, Hồ Quang Hiếu khiến fan bật cười vì độ "nhát gái". Sau gần 4 tháng từ khi phát sóng, Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải clip hẹn hò cùng cô gái đã chọn anh trong chương trình này.

Hồ Quang Hiếu vui vẻ trò chuyện bên Ngọc Huyền.

Cả hai đã có bữa ăn thân mật tại một nhà hàng sang trọng. Tại buổi hẹn hò đầu tiên này, Hồ Quang Hiếu và Ngọc Huyền- nữ tiếp viên hàng không chọn về đội nam ca sĩ trong Hẹn ngay đi trò chuyện vui vẻ, cả hai cùng có chung sở thích du lịch nên khá hợp.

Chàng trai Nhật Bản phẫu thuật cả chục lần thành ma nơ canh di động

 

Masashi Kuwata (Matt Kuwata), 24 tuổi, là con trai của cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp - Masumi Kuwata. Vốn sở hữu gương mặt ưa nhìn nhưng anh chàng này quyết định sửa lại toàn bộ để hóa thành búp bê sống. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news