Tin mới

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/2/2019: Mai Phương Thúy tiết lộ về đôi giày khiến mình cao tới...2 mét 1

Thứ ba, 19/02/2019, 18:09 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/2/2019: Mai Phương Thúy tiết lộ về đôi giày khiến mình cao tới...2 mét 1, Song Hye Kyo phản ứng trước tin đồn ly hôn Song Joong Ki,...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/2/2019: Mai Phương Thúy tiết lộ về đôi giày khiến mình cao tới...2 mét 1, Song Hye Kyo phản ứng trước tin đồn ly hôn Song Joong Ki,..

Song Hye Kyo phản ứng trước tin đồn ly hôn Song Joong Ki

Tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki rạn nứt hôn nhân sau 2 năm chung sống được cư dân mạng và truyền thông Trung Quốc đăng tải vào tuần trước sau khi mỹ nhân xinh đẹp của Hàn Quốc xóa bỏ bớt một số hình ảnh trên Instagram của cô. Ngay lập tức, truyền thông Trung Quốc đã đặt ra nghi án Song Hye Kyo và “ông xã” kém tuổi đã không còn là vợ chồng vì từ lâu, họ cũng không còn xuất hiện bên nhau.

 

Trước phản ứng có phần quá khích của cộng động mạng quanh tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo đã quyết định xóa bỏ hình ảnh mới nhất và xóa bình luận trên trang cá nhân của cô.

Phạm Anh Khoa dính scandal gạ tình vẫn có mặt trong "Hai Phượng"

Phạm Anh Khoa và Ngô Thanh Vân có những cảnh hành động tay đôi mãn nhãn nhưng khán giả vẫn đưa ra phản hồi không đồng tình vì sự xuất hiện của rocker này.

 

Mai Phương Thúy tiết lộ về đôi giày khiến mình cao tới...2 mét 1

Mai Phương Thúy vẫn được xem là 1 trong số ít hoa hậu có chiều cao “khủng” nhất. Thời điểm đăng quang, cô có chiều cao vượt trội là 1m79. Với chiều cao nổi bật và nhan sắc ấn tượng, mỗi lần xuất hiện Mai Phương Thúy đều thu hút được sự chú ý từ dư luận.

Đôi giày cao tới 30 cm.

Cao là thế những tưởng hoa hậu họ Mai sẽ luôn trung thành với dép thấp, giày búp bê nhưng mới đây, cô khiến người hâm mộ choáng váng khi diện đôi guốc cao hơn 30cm. Khi đi đôi giày này, cộng với chiều cao "khủng" của bản thân, Mai Phương Thúy đã chạm ngưỡng chót vót, cao tới 2,1m (2 mét 1). 

Linh Chi đáp trả khi bị chê Phẫu thuật thẩm mỹ lỗi, miệng trông giống mỏ vịt

 
 

Trên trang cá nhân, Linh Chi vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của mình. Có thể thấy, người đẹp khá suy tư khi phải rời quê nhà, tạm biệt gia đình sau kì nghỉ lễ Tết Nguyên đán. Ngay phía dưới ngoài những lời đồng cảm, chia sẻ còn có rất nhiều bình luận khiếm nhã, nhằm vào nhan sắc của chân dài này. Đa số ý kiến cho rằng phần miệng của Linh Chi như phẫu thuật thẩm mỹ bị lỗi, trông giống mỏ vịt. Đáp trả, một nửa của Lâm Vinh Hải không ngần ngại khẳng định nhiều người muốn có miệng như mình mà không được. Nếu cảm thấy xấu xí thì không nhất thiết phải nhấn theo dõi làm gì?.

Hoa hậu Hhen Niê phẫn nộ trước vụ nữ sinh giao gà bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Trước vụ nữ sinh đi giao gà bị sát hại dã man, Hoa hậu H'Hen Niê đã có những chia sẻ đầy mạnh mẽ.

 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news