Tin mới

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/1: Ngân Anh gây "sốc" tại HH liên lục địa

Thứ sáu, 25/01/2019, 18:02 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/1/2019: Lê Âu Ngân Anh bất ngờ lọt top 3 bình chọn trước thềm chung kết Hoa hậu Liên lục địa; Phan Như Thảo được đại gia xây thêm 2 biệt thự làm quà Tết;...\n 

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/1/2019: Lê Âu Ngân Anh bất ngờ lọt top 3 bình chọn trước thềm chung kết hoa hậu Liên lục địa; Phan Như Thảo được đại gia xây thêm 2 biệt thự làm quà Tết;...

Lê Âu Ngân Anh bất ngờ lọt top 3 bình chọn trước thềm chung kết Hoa hậu Liên lục địa

Ngày 26/2, đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa sẽ diễn ra tại Philippines.

Hiện tại các phần tranh giải phụ của Hoa hậu Liên lục địa đã kết thúc nhưng vẫn còn một cuộc thi bên lề là thí sinh được yêu thích nhất. Giải thưởng này được xác định qua hệ thống bình chọn trực tuyến.

 

 

Thí sinh giành giải này có đặc quyền rất hấp dẫn, được đi trực tiếp vào top 6 thí sinh đẹp nhất từ các châu lục để cùng dự thi ứng xử. Theo kết quả hiển thị trên trang bình chọn của ban tổ chức, Ngân Anh đang nằm trong top 3 thí sinh được quan tâm nhất, xếp trên cả người đẹp chủ nhà Philippines.

Phan Như Thảo được đại gia xây thêm 2 biệt thự làm quà Tết

Mới đây trên trang cá nhân, người mẫu Phan Như Thảo chia sẻ mảnh đất đang được khởi công xây biệt thự, qua đó tiết lộ về căn biệt thự thứ 3 đặt tên theo biệt danh của con gái đầu lòng.

 
 

"Ở đây sương khói mờ nhân ảnh. Bồ Câu 3 xin được chào một cách e ấp thôi ạ. Lưng tựa sơn lâm mặt hướng xuân thủy. Thế đất tựa ngai vàng. Ông bà ta nói không sai hen, nhìn là yêu ngay từ ánh mắt đầu tiên. Cám ơn honey Nguyễn Đức An", người đẹp viết.

Sự thật về thông tin Nhã Phương sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang

Mới đây, thông tin Nhã Phương đã sinh con gái tại bệnh viện quốc tế ở TPHCM được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Được biết, nữ diễn viên đăng ký sinh tại phòng VIP với giá khá đắt đỏ và thông tin được bảo mật nghiêm ngặt.

 

Tuy nhiên, gười đại diện của Nhã Phương cũng khắng định chưa có thông tin nào được đưa ra liên quan đến việc Nhã Phương sinh con.

Kai (EXO) và Jennie (Black Pink) chia tay sau 1 tháng công khai hẹn hò

Mối quan hệ tình cảm giữa Kai và Jennie bị Dispatch "khui" cách đây 1 tháng. Mới đây, SM đã chính thức tuyên bố 2 người đã chia tay sau một tháng công khai hẹn hò.

 

Nhạc sĩ lên tiếng, khẳng định Minh Tuyết không sai như lời Vy Oanh tố

Nhạc sĩ Phúc Trường cho biết anh bán ca khúc "Để cho em khóc" cho trung tâm Thúy Nga. Minh Tuyết chỉ là người thể hiện và hoàn toàn không liên quan đến sự việc.

 
Giang Trần  (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news