Tin mới

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/1: Tăng Thanh Hà bị mắng vô ý thức vì bức ảnh này!

Thứ ba, 29/01/2019, 17:54 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/1/2019:  Hà Tăng mất hình ảnh "ngọc nữ" và bị chỉ trích vì chụp bức ảnh này?, Hhen Niê phản ứng ra sao khi trở thành "Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018",..

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/1/2019:  Hà Tăng mất hình ảnh "ngọc nữ" và bị chỉ trích vì chụp bức ảnh này?, H'hen Niê phản ứng ra sao khi trở thành "hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018",..

H'hen Niê phản ứng ra sao khi trở thành "Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018"

Lần đầu tiên một đại diện đến từ Việt Nam đã đạt được danh hiệu Timeless Beauty do Missology bình chọn, trở thành biểu tượng sắc đẹp của Việt Nam và thế giới.

 

Khi kết quả chính thức được công bố, H'Hen Niê đã gửi lời cảm ơn chân thành tới ban giám khảo và những người đã theo dõi và ủng hộ cô trong suốt hành trình. Chủ nhân danh hiệu Timeless Beauty- Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018, H'Hen Niê hân hoan viết: "Cảm ơn rất nhiều Missosology, ban giám khảo và tất cả mọi người đã yêu quý tôi. Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi được chọn là Timeless Beauty 2018. Tôi rất coi trọng danh hiệu này từ tận đáy trái tim".

Cục Nghệ thuật Biểu diễn không công nhận giải thưởng của Ngân Anh

Giải thưởng Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) tại Philippines mới đây của Lê Âu Ngân Anh đang trở thành những tranh cãi trong Cộng đồng mạng và các chuyên gia sắc đẹp.


Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho hay, sẽ bảo lưu quan điểm không cấp phép, đồng thời không công nhận giải thưởng của Lê Âu Ngân Anh tại Việt Nam.

Hà Tăng mất hình ảnh "ngọc nữ" và bị chỉ trích vì chụp bức ảnh này?

 

Mới đây, Hà Tăng khoe ảnh chuẩn street style với dòng tự sự: "Em hỏi sao tôi có thể phân bổ thời gian của mình làm nhiều việc cùng một lúc như thế. Ừ thì ai mà không biết mệt, ai mà không có những khó khăn áp lực riêng, nhưng mình may mắn được làm công việc mình yêu thích và chăm sóc những người mình thương yêu thì đó là hạnh phúc".

 

Sẽ không có gì đáng nói nếu cộng đồng mạng không phát hiện ra nơi Hà Tăng đang ngồi có để bảng "vui lòng không ngồi tại khu vực này". Bên cạnh những bình luận ngưỡng mộ nhan sắc người đẹp, cũng xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng cô kém ý thức: "Chỗ này có cái bảng ghi là không được ngồi lên đó á chị", "sao người nổi tiếng ngồi được kìa", "chắc vô ý thôi hoặc có thể không thấy tấm bảng đó"...

Lưu Thi Thi lộ bụng bầu nặng nề ở tháng thứ 6

 

Ngày 28/1, trang Sina đưa tin Lưu Thi Thi hiện tại gác hết công việc ở Đài Loan chờ sinh con. Ông xã Ngô Kỳ Long dù là ông chủ của công ty cũng ở bên chăm sóc vợ. Hai vợ chồng còn cùng nhau đi dạo để giữ sức khỏe.

Hồ Hạnh Nhi mang bầu lần hai ở tuổi 40

Trưa 29/1, nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi tiết lộ đang mang bầu lần hai. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh siêu âm thai nhi cùng khoảnh khắc con trai lớn đang vỗ về bụng mẹ.

“Một em bé tuổi Hợi sắp gia nhập gia đình. Cả gia đình mừng vui đón chào con”, Hồ Hạnh Nhi viết.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news