Tin mới

Tin tức giải trí ngày 10/1/2019: Khuôn mặt đáng sợ sau phẫu thuật thẩm mỹ của sao Việt

Thứ năm, 10/01/2019, 00:15 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/1/2019: Những hình ảnh hậu phẫu thuật của sao Việt liên tục bị bóc phốt, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã có mặt tại Philippines để sẵn sàng chinh chiến,...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/1/2019: Những hình ảnh hậu phẫu thuật của sao Việt liên tục bị bóc phốt, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã có mặt tại Philippines để sẵn sàng chinh chiến,...

Ngân Anh rạng ngời tại Philippines thi Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa)

Ngày 9/1 vừa qua, Hoa hậu đại dương Lê Âu Ngân Anh xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Philippines tham gia Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa). Hiện người đẹp đang có mặt tại Philippines để sẵn sàng chinh chiến với các đối thủ tại cuộc thi này.

 

Hậu show, Lý Quí Khánh bị trách vì thiếu tôn trọng khi mời Xuân Lan, Minh Triệu

 

Show thời trang Feminism - Vẻ đẹp của tự do của nhà thiết kế Lý Quí Khánh đã diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh với sự tham gia của những người nổi tiếng hàng đầu showbiz.

Tuy nhiên, sau show không ít những "hạt sạn" được phát hiện. Cụ thể, Minh Triệu nhận lời mời sát ngày diễn, còn Xuân Lan được một trợ lý của học trò thông báo lịch tập qua tin nhắn khiến cả hai đều thiếu cảm giác được tôn trọng nên không tham dự.

Khuôn mặt đáng sợ sau Phẫu thuật thẩm mỹ của sao Việt

Chiếc cằm xiêu vẹo, có phần bị lệch của Tùng Sơn sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Không ai có thể nhận ra đây chính là Minh Hằng!

‘’Nghiện’’ PTTM nhưng cũng có thời gian Phi Thanh Vân hoảng hồn vì biến chứng khiến chiếc mũi bị nhiễm trùng, biến dạng, cong sụn, tụt chất độn mũi,… Và để khắc phục điều này, người đẹp không còn cách nào khác là tiếp tục phẫu thuật để chỉnh sửa.

Đây chính là chiếc cằm "huyền thoại" của Thủy Tiên.
Ảnh thật của Đức Phúc khi chưa qua chỉnh sửa sau 1 năm dao kéo không hề lung linh như người ta vẫn tưởng.

Hoa hậu Hòa vũ Nhật Bản: Thí sinh là đủ chiêu để thu hút sự chú ý

Trong các cuộc thi nhan sắc, khi trình diễn trên sân khấu, ngoại hình và kỹ năng là hai yếu tố để chấm điểm thí sinh. Nắm bắt được điều quan trọng đó, các thí sinh Hoa hậu  Nhật Bản đã không ngại “làm lố” khi có những màn tạo dáng không giống ai.

 
Nhiều thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Nhật không ngại làm lố trong trang phụ Bikini để thu hút sự chú ý.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news