Tin mới

Tin tức giải trí ngày 16/1/2019: Tấm ảnh khá nhất của Ngân Anh tại Hoa hậu liên lục địa

Thứ tư, 16/01/2019, 17:42 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/1/2019: Hoa hậu Ngân Anh liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất tại Philippines, bánh do Tạ Đình Phong sản xuất chứa chất gây ung thư,...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/1/2019: hoa hậu Ngân Anh liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất tại Philippines, bánh do Tạ Đình Phong sản xuất chứa chất gây ung thư,...

Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh xinh đẹp tại Hoa hậu liên lục địa

Cách đây ít giờ, chuyên trang Missosology cập nhật những hình ảnh mới nhất của dàn thí sinh Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018. Theo thông tin đăng tải, các người đẹp di chuyển tới đô thị Masinloc, tỉnh Zambales, Philippines để tham gia những hoạt động mới. 

 

Với sự xuất hiện mới nhất, Lê Âu Ngân Anh gây khá nhiều bất ngờ cho khán giả quê nhà. Trong tấm ảnh do Missosology đăng tải, người đẹp Việt Nam diện crop-top khoe thân hình sexy, vòng eo phẳng lỳ quyến rũ.

Tình cũ Cường đô la cùng Đan Trường sang Trung Quốc làm MV cổ trang 1,3 tỷ

Đan Trường vừa công bố MV cổ trang mới, thể hiện lại hai bản hit đình đám một thời là “Mưa trên cuộc tình”, và “Biệt khúc chờ nhau”.

“Mưa trên cuộc tình” được Đan Trường thể hiện vào năm 1996. Trong khi đó, ca khúc “Biệt khúc chờ nhau” trong bộ phim Tân dòng sông ly biệt, từng được Đan Trường chọn để song ca cùng nữ ca sĩ Triệu Vy.

 

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi như: Việt Hương, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Trung Quang, Công Minh, đặc biệt là “nàng Tấm” Hạ Vy.

Về lý do mời Hạ Vy, Đan Trường cho biết trước đó, có nhiều hoa hậu ngỏ lời tham gia. Tuy nhiên, vì các người đẹp có chiều cao quá "khủng" nên phía ê-kíp đành phải nói lời từ chối. Trong khi đó, Đan Trường có dịp xem diễn xuất của Hạ Vy trong phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” và cảm thấy phù hợp, nên quyết định mời cô tham gia dự án này.

Phát hiện chất gây ung thư trong bánh do Tạ Đình Phong sản xuất

Theo tin tức từ Sina, Hội đồng Người tiêu dùng Hong Kong đã tiến hành thử nghiệm trên 58 mẫu bánh quy, bánh mì đang lưu hành trên thị trường. Kết quả cho thấy 51 mẫu trên tổng số 58 mẫu, tương đương tỷ lệ 90%, phát hiện có chất gây ra ung thư. Trong số đó, có mẫu bánh do công ty Tạ Đình Phong sản xuất.

 

Lý Liên Kiệt gầy gò, hốc hác bên con gái

Thời gian qua, người hâm mộ xót xa trước hình ảnh tiều tuỵ của Lý Liên Kiệt khi xuất hiện trên mặt báo. Tài tử trước sự quan tâm của truyền thông và khán giả đã lên tiếng trấn an và cho biết sức khỏe anh đã cải thiện trong vài tháng nay.

 

Tuy nhiên, khi góp mặt tại sự kiện do tỷ phú Jack Ma tổ chức mới đây, Lý Liên Kiệt khiến nhiều người không khỏi lo lắng với vóc dáng gầy gò, ốm yếu dù mới 56 tuổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news