Tin mới

Tin tức giải trí ngày 27/12/2018: Thư Dung gây sốc khi lộ gia cảnh cơ hàn ở Hà Giang

Thứ năm, 27/12/2018, 17:09 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/12/2018: Á hậu Thư Dung lộ gia cảnh cơ hàn ở quê, Phương Nga tiết lộ thời gian đón sinh nhật trong trại giam,...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/12/2018: Á hậu Thư Dung lộ gia cảnh cơ hàn ở quê, Phương Nga tiết lộ thời gian đón sinh nhật trong trại giam,...

Trấn Thành tặng quà khủng cho Hari Won dịp kỷ niệm ngày cưới

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ, MC, diễn viên Hari Won đăng tải những hình ảnh ngọt ngào của cô và MC Trấn Thành với lời cảm ơn trong dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

 

Cô viết: "Đã cưới nhau 2 năm, vẫn yêu nhau đến giờ, vẫn hợp về ăn uống, nói chuyện và mình phải tự nhủ rằng lấy người này là đúng. Cám ơn chồng".

Hari Won khoe món quà được Trấn Thành tặng dịp kỷ niệm ngày cưới.

Kèm theo những lời ngọt ngào dành cho chồng, Hari Won cũng đăng tải hình ảnh những món quà giá trị gồm đồng hồ, túi xách đắt tiền mà Trấn Thành tặng cô dịp này khiến nhiều người ghen tị.

Thư Dung gây sốc khi lộ ảnh nghèo khó ở quê

Mới đây, hình ảnh căn nhà xuống cấp xập xệ, lấm lem bùn đất của Á hậu Thư Dung ở quê nhà Hà Giang được tiết lộ khiến không ít người bất ngờ. 

 
Hình ảnh thật nghèo khó ở quê nhà của Thư Dung gây xôn xao mạng xã hội.

Điều này trái ngược hoàn toàn với cuộc sống sang chảnh, thích thể hiện, khoe hàng hiệu check in sang chảnh của Thư Dung trước đó.

Đàm Vĩnh Hưng: Mối quan hệ giữ Hà Hồ và Lệ Quyên khó hàn gắn

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi có làm “cầu nối” để hàn gắn hai cô em út Lệ Quyên – Hồ Ngọc Hà, giọng ca “Say tình” bày tỏ: “Thực sự điều này hơi bị khó đấy. Cả showbiz này cũng đều đang mong chứ không phải chỉ riêng tôi đâu. Mà thôi, đừng đi xa quá, mất công người xấu lại bảo chúng ta đang chiêu trò PR này nọ. Nhưng tôi tin là chương trình nào có ba “yêu quái” này hát cũng sẽ hết vé”.

Phương Nga kể về sinh nhật buồn trong trại giam

Nhớ về quá khứ, Phương Nga tiết lộ từng bật khóc khi nhận được lời chúc bất ngờ từ bạn thân Thùy Dung và các phạm nhân khác chuyền nhau gửi tới cô.

Bạn gái bí mật trên xe của "ông trùm showbiz" Tăng Chí Vỹ khi gây tai nạn

 

Theo Toutiao, khoảng chiều tối 25/12 (theo giờ địa phương), Tăng Chí Vỹ lái xe du lịch chở thêm một người bạn đi ở Hokkaido (Nhật Bản) đã đâm phải một chiếc xe 7 chỗ. Người bị nạn là Lý Chí Hằng cùng gia đình. Lý Chí Hằng bị thương cột sống cổ nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.

Tuy nhiên, sau tai nạn, ông có dấu hiệu bị liệt và phải phẫu thuật. Các thành viên khác bị hoảng sợ và chấn thương nhẹ.

Dương Mịch ngồi lên đùi Tạ Đình Phong

 

Giữa thông tin ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch lộ ảnh ngồi lên đùi Tạ Đình Phong, tuy nhiên fan nhanh chóng phát hiện ra hình ảnh này được chụp vào năm 2013.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news