Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 10/3

Thứ năm, 10/03/2016, 19:07 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 10/3; Mẫu Việt "siêu vòng 3" bị chê vì xấu tính, ăn nhiều; Lan Khuê "vượt mặt" Phạm Hương trong "đấu trường" sắc đẹp thế giới.

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 10/3; Mẫu Việt "siêu vòng 3" bị chê vì xấu tính, ăn nhiều; Lan Khuê "vượt mặt" Phạm Hương trong "đấu trường" sắc đẹp thế giới.

Mẫu Việt "siêu vòng 3" bị chê vì xấu tính, ăn nhiều

Tối qua 9/3, tập đầu tiên của cuộc thi Asia's Next Top Model mùa thứ 4 vừa chính thức lên sóng. Đây là đấu trường quy tụ những cô gái muốn thử sức với công việc người mẫu tới từ khắp châu Á.

Nối tiếp Thùy Trang, Diễm My 9x chia sẻ dòng status khá dài về tình trạng độc thân hiện tại. Nữ diễn viên cho biết, ngày trước cô luôn nghĩ độc thân là chuyện rất kinh khủng và cô đơn. Tuy nhiên hiện tại, cô cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ vì đã dùng chính đồng tiền lao động của mình để mua nhà, xe, hàng hiệu và đầu tư cho công việc.

Diễm My 9x cho biết, nếu ở lần chia tay trước, cô trẻ con nên tuyên bố chia tay, tuy nhiên, lần này, nữ diễn viên đã suy nghĩ kĩ lưỡng và thậm chí, chính bạn trai cô là người nhắn tin cho quản lý của nữ ca sĩ để "thông tin cho báo chí việc chia tay". Điều này khiến Diễm My 9x bị sốc.

Xem chi tiết tại đây

Câu chuyện xúc động về phó đạo diễn "Vừa đi vừa khóc" qua đời ở tuổi 30

Thông tin Ali Hùng Cường - Phó đạo diễn nhiều phim truyền hình và điện ảnh ăn khách qua đời ở tuổi 30 khiến nhiều sao Việt bàng hoàng. Ngày 10/3, lễ hỏa táng Ali Hùng Cường diễn ra tại quê hương Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngay sau khi tang lễ hoàn tất, Ca sĩ Phương Thanh - người chị thân thiết của phó đạo diễn "Vừa đi vừa khóc" đã có những tâm sự xúc động về cuộc đời chàng trai bạc mệnh này.

Xem chi tiết tại đây

Vợ cũ đại gia Đức An về nước tụ tập bạn bè trước khi kết hôn

Mới đây, cựu mẫu Ngọc Thúy vừa từ Mỹ về Việt Nam. Trên trang cá nhân, Ngọc Thúy hào hứng khoe ảnh tụ tập, vui chơi cùng dàn người mẫu thời đầu thập niên 90 như: Yến Nhi, Thuỷ Tiên, Kim Hồng, Ngọc Nga...

Ngọc Thúy vui vẻ về nước tụ tập cùng bạn bè.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương