Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 14/12

Thứ hai, 14/12/2015, 19:17 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 14/12; Đại gia Đức An úp mở chuyện Phan Như Thảo mang bầu; Thu Minh ôm chặt Mỹ Tâm sau nghi án sứt mẻ tình cảm

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 14/12; Đại gia Đức An úp mở chuyện Phan Như Thảo mang bầu; Thu Minh ôm chặt Mỹ Tâm sau nghi án sứt mẻ tình cảm; Angela Phương Trinh sửa xe ô tô rất chuyên nghiệp; Nhóm nhạc HKT gặp tai nạn nghiêm trọng sau giờ diễn; MC Minh Hà tái xuất trên truyền hình sau scandal với Chí Nhân?

Đại gia Đức An úp mở chuyện Phan Như Thảo mang bầu

Mới đây trên trang cá nhân, chồng Phan Như Thảo đăng dòng chia sẻ đầy tình cảm gửi đứa con tương lai của hai người: “Con yêu, mai mốt con lớn con sẽ biết cha và mẹ hạnh phúc. Và đây là kỷ niệm để lại cho con. Ngày 37 và 38. Hôn con thật nhiều”.

Trước đó, hồi tháng 10, khi dự sự kiện tại Đà Nẵng do ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức, Phan Như Thảo có vóc dáng tròn trịa hơn, và Phan Như Thảo cũng dính nghi án mang bầu.

Xem chi tiết tại đây

Thu Minh ôm chặt Mỹ Tâm sau nghi án sứt mẻ tình cảm

Đêm ngày 13/12, nhiều sao Việt đã quy tụ tại chương trình "Đại nhạc hội". Hai nhân vật thu hút giới truyền thông nhất là Thu Minh và Mỹ Tâm. Khi vừu vào hậu trong hậu trường, Thu Minh đã bước đến ôm lấy Mỹ Tâm. Hành động này cho thấy tin đồn về rạn nứt tình cảm của hai nữ ca sĩ là không có thật.

Thu Minh vui vẻ ôm Mỹ Tâm trong hậu trường. Ảnh internet

Xem chi tiết tại đây

Angela Phương Trinh sửa xe ô tô rất chuyên nghiệp

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh vừa tung ra một số hình ảnh khiến các fan hâm mộ thích thú và thu hút hàng nghìn người thích, conment.

Những hình ảnh trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh mặc áo phông, đeo kính đen khá giản dị ngồi bên vệ đường cùng một người đàn ông và hăm hở… sửa ô tô.

Xem chi tiết tại đây

Nhóm nhạc HKT gặp tai nạn nghiêm trọng sau giờ diễn

Ngày 13/12, nhiều người bất ngờ khi hay tin nhóm HKT gặp Tai nạn giao thông khi đang trên đường từ Sơn La về Hà Nội.

Hình ảnh tai nạn giao thông kinh hoàng được thành viên Tuấn Kiệt chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Xem chi tiết tại đây

MC Minh Hà tái xuất trên truyền hình sau scandal với Chí Nhân?

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng vì scandal tình cảm với Chí Nhân, MC Minh Hà úp mở chuyện sẽ xuất hiện trong chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Nữ MC đăng tải bức ảnh mặc đồng phục người chiến sĩ kèm theo dòng trạng thái “Salute. I'm so grateful” (tạm dịch: Xin chào. Tôi rất biết ơn). Đây là bộ trang phục của khách mời trong chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Như Thảo