Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 22/12

Thứ ba, 22/12/2015, 18:37 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 22/12; Vì sao Phạm Hương "trắng tay" tại Hoa hậu Hoàn vũ; Xôn xao tin vợ chồng Brad Pitt và Angela Jolie đến Hà Nội

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 22/12; Vì sao Phạm Hương "trắng tay" tại Miss Universe 2015 chính thức kết thúc với vương miện thuộc về thí sinh Philippines theo một cách khá ồn ào và hy hữu.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ Việt quan tâm và nặng lòng hơn cả chính là việc đại diện nước nhà là Phạm Hương mang rất nhiều kỳ vọng nhưng lại không thể lọt vào Top 15 chung cuộc.

Thực tế trước đó nhiều người trông đợi vào Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ "làm nên chuyện" khi cô sở hữu quá nhiều yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa, nhưng điều đó đã không xảy ra, và tất nhiên mọi thứ đều có lời lý giải của nó. Trước tiên phải nói đến đó là hình thể của Phạm Hương. Không ai có thể phủ nhận nhan sắc đến từ Hải Phòng này sở hữu một thân hình săn chắc.

Xem chi tiết tại đây

Xôn xao tin vợ chồng Brad Pitt và Angela Jolie đến Hà Nội

Mới đây, cư dân mạng xôn xao tin cặp vợ chồng nổi tiếng Hollywood, Brad Pitt và Angela Jolie tới Việt Nam và có một buổi thăm thú tại Hà Nội. Một số fan Việt cũng tiết lộ đã gặp cặp đôi trên đường phố và còn trò chuyện với Brad Pitt.

Anh này viết trên trang cá nhân: "Vợ chồng Brad Pitt đi qua thấy con xe của mình đẹp quá đứng lại ngắm và khen. Mình giật mình nhận ra ngôi sao nổi tiếng và chỉ kịp bắt tay anh ấy một cái. Khoảnh khắc ấy quá ngắn ngủi và mình không kịp chụp ảnh.

Brad Pitt và Angela Jolie thoải mái đi mua sắm tại một khu chợ tại Campuchia.

Xem chi tiết tại đây

Hoa hậu Colombia xuất hiện “đập tan” tin đồn tự tử

Trong khi sự cố công bố nhầm hoa hậu hoàn vũ 2015 vẫn chưa kịp lắng xuống thì Cộng đồng mạng quốc tế lại vô cùng hoang mang trước tin đồn Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez tự sát ở phòng riêng.

Hoa hậu Colombia xuất hiện đập tan tin đồn tự tử. Ảnh cắt từ clip

Xem chi tiết tại đây

Phạm Hương một mình xách vali đi du lịch sau Hoa hậu Hoàn vũ

Hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Miss Universe 2015 chính thức kết thúc với vương miện thuộc về thí sinh Philippines theo một cách khá ồn ào và hy hữu. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ Việt quan tâm và nặng lòng hơn cả chính là việc đại diện nước nhà là Phạm Hương mang rất nhiều kỳ vọng nhưng lại không thể lọt vào Top 15 chung cuộc.

Cùng với đó, cô chia sẻ hình ảnh xinh tươi tại sân bay. Phạm Hương ăn mặc giản dị với váy kết hợp áo choàng màu xám, khăn quàng cổ.

Xem chi tiết tại đây

Tổng thống Colombia lên tiếng sau vụ trao nhầm vương miện HHHV

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã khép lại nhưng sự cố đọc nhầm hi hữu trong lịch sử đã khiến không chỉ những người trong cuộc mà khán giả trên thế giới vô cùng bất ngờ. Chính MC kỳ cựu Steve Harley đã thừa nhận mắc sai lầm nghiêm trọng khi công bố kết quả. Steve thông báo, người đẹp Colombia là Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và cô được trao vương miện.

Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 2 phút sau, Steve đã phải nói lời xin lỗi khán giả và giám khảo của chương trình vì nhầm lẫn của mình. 

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news