Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 22/2

Thứ hai, 22/02/2016, 19:19 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 22/2; Thảo Vân cảm động trước tình cảm của Công Lý dành cho con trai; Vòng eo của Elly Trần khiến Ngọc Trinh cũng phải "khóc thét".

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 22/2; Thảo Vân cảm động trước tình cảm của Công Lý dành cho con trai; Vòng eo của Elly Trần khiến Ngọc Trinh cũng phải "khóc thét".

Thảo Vân cảm động trước tình cảm của Công Lý dành cho con trai

MC Thảo Vân đã chia sẻ câu chuyện con trai Tít mừng rỡ khi được bố Công Lý tặng cho chiếc xe mới. Nữ MC còn công khai tag tên chồng cũ vào status của mình:

"Năm nay Tít có món quà lớn đầu năm, bố tặng Tít cái xe oách quá. Hôm qua Tít bảo mẹ "Mẹ ạ, mẹ chuyển toàn bộ tiền mừng tuổi của con cho bố đi, con thương bố lắm"...Mẹ ghen quá.....Cả Tết anh ấy khư khư giữ tiền đấy, thế mà giờ...Nhưng ghen tị xong mẹ lại thấy ấm lòng..."

Xem chi tiết tại đây

Vòng eo của Elly Trần khiến Ngọc Trinh cũng phải "khóc thét

Cách đây ít giờ, Elly Trần vừa chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh vòng eo hình chiếc phễu đầy ngưỡng mộ. "Bà mẹ 2 con" còn dùng thước dây để đo vòng 2 với kết quả là 54 centimet, vượt qua vòng eo 56 nổi tiếng của Ngọc Trinh.

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên công khai từng phẫu thuật thẩm mỹ

Lệ Quyên là một ca sĩ vô cùng nổi tiếng trong làng nhạc Việt, trái ngược với nhiều người nổi tiếng khác luôn từ chối câu hỏi về việc Phẫu thuật thẩm mỹ, Lệ Quyên lại ngại thừa nhận việc mình từng dao kéo để tự tin hơn khi đứng trước công chúng: "Đâu phải ai sinh ra cũng tròn vo như một quả cầu đâu, được cái này, mất cái kia. Thực sự xét về hình thức bên ngoài của tôi, tôi nghĩ là mình tạm bằng lòng. Có cái tôi thấy mình cần nhờ đến thẩm mỹ một chút cho hình ảnh của mình hoàn thiện hơn trong mắt công chúng và tôi đã đi sửa mũi".

Xem chi tiết tại đây

Văn Mai Hương đốt cháy ánh nhìn trên sân cỏ

Được ban tổ chức ưu ái mời hát ở trước và giữa trận đấu, Văn Mai Hương tự tin thể hiện hàng loạt các ca khúc gắn liền với tên tuổi như: Mona Lisa, Chuyện tình nhà thơ…

 

Xem chi tiết tại đây

MC Thành Trung tuyên bố kết hôn, Thu Phượng “đá xéo”

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Phượng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng nhầm chia sẻ về nỗi đau lớn nhất của người phụ nữ khi chọn nhầm chồng.

Theo đó, nữ ca sỹ bày tỏ, "Sai lầm lớn nhất của một người phụ nữ là chọn 1 người đàn ông nói nhiều...nói to...nói chỉ để nói...và không biết làm gì cho đúng ...ngoài nói...!".

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lệ quyên