Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 23/2

Thứ ba, 23/02/2016, 19:48 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 23/2; Thu Phương là “fan ngầm” của Sơn Tùng M-TP; Cận cảnh đền thờ Tổ 100 tỷ của nghệ sĩ Hoài Linh.

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 23/2; Thu Phương là “fan ngầm” của Sơn Tùng M-TPCận cảnh đền thờ Tổ 100 tỷ của nghệ sĩ Hoài Linh.

Thu Phương là “fan ngầm” của Sơn Tùng M-TP

Không những góp mặt trong liveshow đầu tiên của Sơn Tùng M-TP, song ca cùng anh mà Thu Phương cũng đã hơn một lần cover lại các ca khúc của đàn em trong đêm nhạc của riêng mình.

Theo như những chia sẻ của Thu Phương, chị muốn hợp tác cùng với những người trẻ để tri ân sự giúp đỡ của mọi người, ngày trước chị được dìu dắt từng bước đi thì ngày nay chị cũng muốn cổ vũ thế hệ trẻ như vậy.

Xem chi tiết tại đây

Hoa hậu Kỳ Duyên tăng cân khi du lịch bụi ở Thái Lan, Singapore

Cô đã đi thăm được nhiều nơi, biết thêm nhiều điều và hiểu được phong tục tập quán của người dân ở những nơi này. 'Khao San sôi động hơn Tạ Hiện, China Town có hải sản ngon tuyệt, Asiatique nhiều đồ handmade, Golden Mount linh thiêng và có view nhìn Bangkok tuyệt đẹp'.

Kỳ Duyên đi du lịch và thử rất nhiều món ăn ngon. Ảnh Internet

Xem chi tiết tại đây

Cận cảnh đền thờ Tổ 100 tỷ của nghệ sĩ Hoài Linh

Cách đây không lâu, Danh hài Hoài Linh đã tự bỏ tiền túi để xây dựng công trình đền thờ tổ nghiệp gây xôn xao dư luận.

Ngôi đền được xây dựng theo phong cách đền chùa miền Bắc xưa... nằm bên một con rạch nhỏ, trong không gian 'quê' tĩnh lặng ở vùng ven thành phố. Ảnh Internet

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh lên tiếng về tin đồn mang bầu

Tin đồn Ngọc Trinh mang bầu bắt đầu từ việc cô chia sẻ thực đơn ăn đêm của mình trên trang cá nhân, trong đó có những món ăn như bưởi, dâu, nho xanh và trứng ngỗng.

Ngọc Trinh cho biết tin đồn cô mang thai là không chính xác. Ảnh Internet

Xem chi tiết tại đây

Hoài Linh: "Tin đồn nhà thờ Tổ bị phá có thể do người ghen ghét tung ra"

Câu chuyện nhà thờ Tổ nghiệp của NSƯT Hoài Linh đang xây bị UBND TP HCM yêu cầu phá đã và đang làm dạy sóng dư luận. Nghệ sĩ Hoài Linh đã phải lên tiếng đính chính khẳng định thông tin trên chỉ là tin đồn gây hoang mang dư luận.

Đặc biệt, danh hài Hoài Linh còn cho hay nguyên nhân tin đồn có thể do những người ghen ghét đố kỵ dựng lên. Chia sẻ trên Một thế giới, nghệ sĩ Hoài Linh cho biết: "Có thể do sự ganh ghét của một số người, nhất là sau khi tôi được nhận danh hiệu cao quý NSƯT của nhà nước.Chuyện ngôi nhà thờ Tổ nghiệp bị chính quyền đòi phá dỡ, buộc xây dựng là chuyện bịa đặt trắng trợn nhất mà tôi được biết. Làm gì có chuyện đó!".

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news