Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 28/11

Thứ bảy, 28/11/2015, 20:58 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 28/11; Thủy Tiên lần đầu lên tiếng về chuyện bị MC Thùy Minh "nói xấu"; Kỳ Duyên táo bạo hở lưng giữa trời đông Hà Nội

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 28/11; Thủy Tiên lần đầu lên tiếng về chuyện bị MC Thùy Minh "nói xấu"; Kỳ Duyên táo bạo hở lưng giữa trời đông Hà Nội; Thảo Trang ly hôn chồng vì Khôi Trần?; Lương Bích Hữu bỏ Khánh Đơn sau khi sinh con?; Đoàn Thanh Tài: “Ngọc Lan không nghe máy và trả lời tin nhắn”

Thủy Tiên lần đầu lên tiếng về chuyện bị MC Thùy Minh "nói xấu"

Thời gian qua, không ít sao Việt đã trở thành "nạn nhân" bị lôi ra bàn tán trong chương trình "Những kẻ lắm lời" của MC Thùy Minh. Một trong những sao Việt bị chê thậm tệ trong talkshow là Thủy Tiên.

Quan điểm của Thủy Tiên nhận được sự đồng tình của fan và dư luận. Phần lớn đều cho rằng, hãy bỏ qua mọi chuyện sẽ khiến tâm hồn bình yên hơn.

Xem chi tiết tại đây

Kỳ Duyên táo bạo hở lưng giữa trời đông Hà Nội

Tối 26/11, Kỳ Duyên là khách mời đặc biệt trong đêm tiệc kỷ niệm 250 năm thành lập của một thương hiệu đồ uống nổi tiếng thế giới, diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Mặc dù trời lạnh 15 độ C nhưng hoa hậu vẫn rạng rỡ xuất hiện với bộ cánh màu tím nhẹ nhàng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Chiếc váy dáng đuôi cá có phần cut-out táo bạo, giúp nhan sắc Nam Định khoe được vòng eo thon thả và một phần lưng trần nuột nà. So với phong cách kín đáo, thanh lịch trước đây, vẻ gợi cảm của Kỳ Duyên gây chú ý với nhiều ống kính máy ảnh và đông đảo quan khách. Ảnh Như Hoàn.

Xem chi tiết tại đây

Thảo Trang ly hôn chồng vì Khôi Trần?

Mới đây, trên các báo Trí thức trẻ, Vnexpress Thảo Trang thừa nhận cuộc hôn nhân của cô với cầu thủ Phan Thanh Bình đổ vỡ. Họ đã ký đơn ly hôn được một thời gian. 

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải đã làm chấn động làng giải trí Việt. Ngay sau đó, có tin Thảo Trang dứt tình chồng vì yêu một diễn viên và người đó là Khôi Trần.

Nam diễn viên thẳng thắn nói về tin đồn tình cảm với Thảo Trang – bà xã cầu thủ Phan Thanh Bình trên báo Trí thức trực tuyến.

Khôi Trần và Thảo Trang tình cảm trong phim Biệt thự Pensee. Ảnh: Lữ Đắc Long

Khôi Trần hiện chưa phải là tên tuổi “hot” trên truyền thông nhưng là diễn viên thực lực, được đạo diễn, đồng nghiệp đánh giá cao. Xem anh diễn trong Một văn phòng luật sư, Biệt thự Pensee...thì không ai nghĩ anh là dân tay ngang.

Xem chi tiết tại đây

Lương Bích Hữu bỏ Khánh Đơn sau khi sinh con?

Câu chuyện tình yêu giữa nhạc sĩ Khánh Đơn và ca sĩ Lương Bích Hữu từng gây tranh cãi trong dư luận một thời gian dài. Sau khi mọi thứ lắng xuống, nhiều người cũng đặt hi vọng Lương Bích Hữu và Khánh đơn sẽ có cuộc sống hạnh phúc cùng thiên thần nhỏ.

Cả hai đã lên kế hoạch kết hôn sau khi Lương Bích Hữu sinh con. Tuy nhiên, mọi chuyện lại đảo người hoàn toàn. Lương Bích Hữu sang Canada sinh con gái đầu lòng và kể từ khi sinh con, nữ ca sĩ người Trung Hoa đã cắt đứt mọi liên lạc với Khánh Đơn.

Khánh Đơn - Lương Bích Hữu thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Xem chi tiết tại đây

Đoàn Thanh Tài: “Ngọc Lan không nghe máy và trả lời tin nhắn”

Đoàn Thanh Tài có cuộc trò chuyện với phóng viên báo Trí thức trực tuyến về mối quan hệ của mình với người yêu cũ Ngọc Lan.

Trước đây một năm tất cả các báo đều đăng tải thông tin này, trong buổi ra mắt phim Đại náo võ đường tại TP HCM vào tháng 9/2014, diễn viên Đoàn Thanh Tài khiến nhiều người bất ngờ khi tình tứ sánh vai một cô gái lạ.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news