Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 29/1

Thứ sáu, 29/01/2016, 20:51 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 29/1; Hồ Ngọc Hà bức xúc: "Cứ cười vui đi con, miệng người người nói"; Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đứng đầu bảng xếp hạng từ thiện

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 29/1; Hồ Ngọc Hà bức xúc: "Cứ cười vui đi con, miệng người người nói"; Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đứng đầu bảng xếp hạng Từ thiệnCa khúc "Vợ người ta" lên sân khấu Táo quân 2016.

Hồ Ngọc Hà bức xúc: "Cứ cười vui đi con, miệng người người nói"

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ sự bức xúc liên quan đến chuyện người lớn nhồi vào đầu trẻ nhỏ những tư tưởng thù hằn:

"Nhiều khi muốn đấm một phát cho bõ ức chế... Không thích nhau, ganh nhau, hận nhau... cái gì nhau cũng được, nhồi vào đầu trẻ những thứ thù hằn nhau, so sánh nhau rồi nói vào mặt một đứa trẻ những điều nhỏ mọn ích kỷ để làm làm? Bởi nhiều khi cứ im lặng những kẻ rỗi hơi cứ hay vỗ ngực cho là mình đúng..."

Sau khi chia sẻ những dòng cảm xúc này, nhiều người cho rằng, Hà Hồ đang bức xúc vì bé Subeo bị người khác nói xấu. Ngay sau đó, Hà Hồ lại tiếp tục chia sẻ: "Cứ cười vui đi con, miệng người người nói, trí mình mình nghĩ... có kẻ ghét sẽ có người thương. Mạnh mẽ lên bởi con luôn là người đặc biệt. Thương con.

Xem chi tiết tại đây

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đứng đầu bảng xếp hạng từ thiện

Mới đây, truyền thồn Hong Kong vừa đưa ra bảng xếp hạng "Nhà từ thiện Trung Quốc năm 2015". Đứng đầu bảng xếp hạng là cặp vợ chồngAngelababy và Huỳnh Hiểu Minh với số tiền lên đến 33 tỷ VNĐ, các vị trí tiếp theo có TFBOYS, Lộc Hàm, Ngộc Diệc Phàm,... Danh hài Triệu Bản Sơn cũng lần thứ hai có mặt trong bảng xếp hạng này.

 

Xem chi tiết tại đây

Ca khúc "Vợ người ta" lên sân khấu Táo Quân 2016

Táo Quân nhiều năm nay luôn là chương trình được đông đảo khán giả đón đợi mỗi dịp Tết đến xuân về. Ngoài sự góp mặt của những nghệ sĩ hài đình đám, chương trình này còn gây ấn tượng bởi nội dung châm biếm đa dạng, sâu cay, đề cập tới nhiều vấn đề nổi cộm trong năm.

Năm nay, Táo Quân 2016 như thường lệ vẫn có sự góp mặt của những nhân vật quen thuộc như: “Ngọc hoàng” Quốc Khánh, “Nam Tào” Xuân Bắc”, “Bắc Đẩu” Công Lý và loạt “Táo”: Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung

Xem chi tiết tại đây

Quang Hà hé lộ tiền cát-xê hát trong tiệc sinh nhật đại gia Thái Bình

Mới đây, thông tin vị đại gia Thái Bình chi tiền tỷ mời ca sĩ hát trong tiệc sinh nhật vợ làm xôn xao dư luận. Được biết chính vị đại gia này năm ngoái đã chi số tiền cát-xê lên tới 450 triệu mời ca sĩ Quang Hà vì quá hâm mộ. Năm nay, Quang Hà lại tiếp tục xuất hiện trong tiệc sinh nhật của vợ chồng đại gia Dương Đường.

 

Xem chi tiết tại đây

Con gái Thúy Hằng giống "Cô dâu 8 tuổi" khiến fan thích thú

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, sau khi cựu người mẫu Thúy Hằng chia sẻ bức ảnh một bên là diễn viên đóng vai Anandi thuở bé, một bên là bé Bông (tên thân mật của bé Vũ Thanh Tuyền) khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Nhiều bình luận khen ngợi bé Bông dễ thương, đáng yêu và có nhiều nét giống với nữ diễn viên Ấn Độ trong "Cô dâu 8 tuổi". Nhất là đôi mắt tròn to, long lanh, khuôn mặt bầu bĩnh, đôi lông mày đậm. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã đùa vui sẽ làm hàng trăm tập phim về bé Bông, “Đợi đủ 500 tập sẽ quay luôn”, anh viết.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news