Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 4/1

Thứ hai, 04/01/2016, 17:57 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 4/1; Midu khoe hàng hiệu trên trang cá nhân sau biến cố tình cảm; Phạm Hương "bỏ mặc" Lan Khuê trên sân khấu?

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 4/1; Midu khoe hàng hiệu trên trang cá nhân sau biến cố tình cảm; Phạm Hương "bỏ mặc" Lan Khuê trên sân khấu?; Đàm Vĩnh Hưng sững sờ trước hành động của "fan cuồng" U80; Tăng Thanh Hà lần đầu "khoe khéo" mặt con trai; Châu Du Dân hẹn hò vợ yêu dù dính phải tin đồn có "tình một đêm"

Midu khoe hàng hiệu trên trang cá nhân sau biến cố tình cảm

Sau scandal tình cảm với thiếu gia Phan ThànhMidu bắt đầu trở lại với công việc và cuộc sống thường ngày. Cô nhanh chóng lấy lại tinh thần để sống và làm việc có ý nghĩa hơn. Mới đây, nữ diễn viên khoe hình ảnh đời thường trên trang cá nhân.

Xem chi tiết tại đây

Phạm Hương "bỏ mặc" Lan Khuê trên sân khấu?

Tối ngày 3/1, chương trình "Chào tuổi 30: Từ duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ" đã diễn ra với sự góp mặt của gần 200 ca sĩ, người mẫu, diễn viên, nghệ sĩ…

Ba nhan sắc được chú ý nhất trong đêm diễn là Phạm Hương, Lan Khuê và Thúy Vân. Được chú ý bởi lẽ, khi cả ba cùng bước trên sân khấu biểu diễn thì Phạm Hương chỉ nắm tay Thúy Vân và làm ngơ Lan Khuê.

Phạm Hương nắm tay Thúy Vân, "ngó lơ" Lan Khuê. Ảnh internet

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng sững sờ trước hành động của "fan cuồng" U80

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh 1 khán giả lớn tuổi đang nhảy theo mình với dòng trạng thái: "Các boy trẻ xem mà học hỏi đây này!".

Khi Mr Đàm đang biểu diễn thì bất ngờ dưới hàng ghế khán giả một cụ ông khoảng chừng U80 hào hứng đứng lên nhảy theo nam ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

Tăng Thanh Hà lần đầu "khoe khéo" mặt con trai

Lần đầu tiên trên instagram cá nhân của nữ diễn Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh đầu tiên của cậu con trai mới sinh. Hơn thế nữa "ngọc nữ" màn ảnh Việt còn gắn thẻ tên tài khoản của Louis và kèm theo lời yêu thương ngọt ngào dành tặng chồng.

Hình ảnh được Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Xem chi tiết tại đây

Châu Du Dân hẹn hò vợ yêu dù dính phải tin đồn có "tình một đêm"

Mới đây, Châu Du Dân đã có buổi hẹn hò lãng mạn bên vợ mới Dụ Hồng Uyên. Cả hai hạnh phúc cùng thưởng thức buổi hòa nhạc của Vương Tâm Lăng. Dụ Hồng Uyên cũng hòa hứng trò chuyện cùng chồng và nhìn anh với ánh mắt đầy trìu mến dù trước đó, Châu Du Dân có những tin đồn không hay về chuyện Ngoại tình.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Châu Du Dân