Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 7/1

Thứ năm, 07/01/2016, 18:52 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 7/1; Elly Trần ngầm thừa nhận bé Alfie là con của mình?; Hwang Jung Eum bất ngờ tuyên bố kết hôn với tay Golf chuyên nghiệp

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 7/1; Elly Trần ngầm thừa nhận bé Alfie là con của mình?; Hwang Jung Eum bất ngờ tuyên bố kết hôn với tay Golf chuyên nghiệp; Ngọc Quyên sinh con trai đầu lòng; Hoa hậu Colombia: “Trong 4 phút, họ hủy hoại giấc mơ của tôi”; Chồng "Cô dâu 8 tuổi" được nhiều khán giả trung niên vây kín tại sân bay

Elly Trần ngầm thừa nhận bé Alfie là con của mình?

Mới đây tất cả người hâm mộ đều xôn xao trước thông tin Elly Trần sinh bé trai thứ hai, tuy nhiên cô cũng không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

Vài giờ trước, trên fanpage của mình, Elly Trần lại vừa đăng loạt ảnh đáng yêu của bé Cadie ngồi với tập sách.

Kèm với những hình ảnh này, Elly Trần tiếp tục nhắc đến cậu nhóc Alfie: “Sách này chị mami mua từ hồi mình mới xuất hiện trong bụng chỉ , bây giờ mình mới biết xài nì. Mình sẽ giữ sách cẩn thận để sau cho Alfie đọc hem phải mua sách mới tốn tiền lắm è hehe“.

 

Xem chi tiết tại đây

Hwang Jung Eum bất ngờ tuyên bố kết hôn với tay Golf chuyên nghiệp

Sáng nay (7/1), truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đăng tải thông tin nữ diễn viên của "She Was Pretty" Hwang Jung Eum sẽ kết hôn vào tháng 2 tới đây. Thông tin nữ diễn viên kết hôn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Quyên sinh con trai đầu lòng

Một người bạn của Ngọc Quyên đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con trai Ngọc Quyên trên trang cá nhân. Được biết, Ngọc Quyên cô có dấu hiệu trở dạ vào tối 5/1 (giờ địa phương) và được ông xã đưa vào bệnh viện Orange Coast, California, Mỹ để sinh nở. Sau vài giờ vượt cạn, con trai đầu lòng của cô đã cất tiếng khóc chào đời vào khoảng 1h sáng nay 6/1. Cậu bé nặng 3,1 kg và có gương mặt kháu khỉnh.

 

Xem chi tiết tại đây

Hoa hậu Colombia: “Trong 4 phút, họ hủy hoại giấc mơ của tôi”

Người đẹp Colombia Ariadna Gutierrez trở thành nhân vật thu hút sự quan tâm của truyền thông trong thời gian qua, khi MC cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 công bố nhầm người chiến thắng.

Chia sẻ trên trang mạng Univision, Ariadna Gutierrez cho hay: “Trong 4 phút, họ đã hủy hoại giấc mơ của tôi, như thể họ cho giấc mơ đó vào túi rác rồi ném nó vào thùng rác. Họ có thể làm điều đó bằng cách khác mà”.

Xem chi tiết tại đây

Chồng "Cô dâu 8 tuổi" được nhiều khán giả trung niên vây kín tại sân bay

Siddharth Shukla - người thủ vai thanh tra Shiv, chồng sau của Anandi trong phim Cô dâu 8 tuổi mặc giản dị khi xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM. Nam diễn viên đến Việt Nam để nhận giải thưởng của một kênh truyền hình dành cho phim.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news