Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 8/12

Thứ ba, 08/12/2015, 18:40 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 8/12; Xôn xao tin đồn Chí Nhân làm thủ tục ly hôn vợ vì MC Minh Hà?; Người đàn ông bí ẩn phía sau Ngọc Trinh

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 8/12; Xôn xao tin đồn Chí Nhân làm thủ tục ly hôn vợ vì MC Minh Hà?; Người đàn ông bí ẩn phía sau Ngọc TrinhThu Phượng trách Thành Trung vô tâm với con gái; Lộ diện tình mới xinh đẹp, sành điệu của Hiệp GàHé lộ hình ảnh hoa hậu Phạm Hương mặc quốc phục

Xôn xao tin đồn Chí Nhân làm thủ tục ly hôn vợ vì MC Minh Hà?

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xôn xao tin đồn, nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp", Chí Nhân đang hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ Thu Quỳnh sau khi lộ ảnh thân mật bên MC Minh Hà.

Tin đồn này bắt nguồn từ chia sẻ của một tài khoản Facebook. Theo đó, nam diễn viên của "Hôn nhân trong ngõ hẹp" hiện đang làm thủ tục ly hôn tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm.

Xem chi tiết tại đây

Người đàn ông bí ẩn phía sau Ngọc Trinh

Theo thông tin trên báo Trí thức trẻ thì người bạn thân thiết nhấ của Ngọc Trinh có tên là Mỹ Tâm, hiện đang làm trợ lý đạo diễn của 1 công ty truyền thông lớn.

Mỹ Tâm sinh ra và lớn lên tại TP. HCM. Anh từng là sinh viên của Đại học sân khấu điện ảnh TP. HCM trước khi trở thành 1 chuyên gia trang điểm có tiếng của showbiz.

Ảnh Internet.

Xem chi tiết tại đây

Thu Phượng trách Thành Trung vô tâm với con gái

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Phượng đã chia sẻ hình ảnh bé Zon bị ốm: "Tôi rất mong Ba của Zon sẽ bay vô Sài Gòn... ở bên con và cùng tôi chăm sóc con lúc này... Con cũng sẽ vui hơn! Việc này hoàn toàn là vì con! Tôi đã báo tin và nói đầy đủ những gì cần nói... Hy vọng Zon sẽ được chăm sóc trọn vẹn khi con ốm bởi tình thương từ mẹ và ba. Bởi lần đầu con ốm mà muốn nói chuyện với ba nhiều như thế này".

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Thành Trung, Thu Phượng đã đưa con gái vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp. Nhiều lần, Thu Phượng đã "tố" Thành Trung vô tâm và không có trách nhiệm với con gái của mình. Cặp đôi này cũng từng khẩu chiến nhiều lần trên facebook.

Xem chi tiết tại đây

Lộ diện tình mới xinh đẹp, sành điệu của Hiệp Gà

Mới đây diễn viên hài Hiệp Gà bất ngờ khoe tình mới trẻ trung, xinh đẹp sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Anh hạnh phúc chia sẻ: "Đi diễn có tình yêu đi cùng ấm lắm!". Theo hình ảnh được chia sẻ, tình mới của Hiệp Gà trẻ trung và ăn mặc rất sành điệu. Anh chàng khiến nhiều người thán phục bởi độ đào hoa của mình.

Bạn gái mới của Hiệp Gà sở hữu vóc dáng cao ráo, sành điệu. Ảnh: FBNV

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ hình ảnh hoa hậu Phạm Hương mặc quốc phục

Trên page chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 mới đăng hình ảnh đại diện Việt Nam Hoa hậu Phạm Hương đẹp kiêu sa với chiếc mần đội đầu chạm khắc hình chim Phượng tinh sảo.

Đây là chiếc mần theo bộ áo dài mà Phạm Hương sẽ trình diễn trong cuộc thi này ở phần nội dung thi trang phục dân tộc.

Hình ảnh của hoa hậu Phạm Hương mặc quốc phục.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương