Tin mới

Tin tức giáo dục 24h mới nhất hôm nay 3/3: Tin mới về kỳ thi THPT Quốc gia 2020

Thứ ba, 03/03/2020, 15:09 (GMT+7)

Tin giáo dục, tin tức giáo dục 24h, tin giáo dục cập nhật mới nhất hôm nay: Học sinh THPT Hà Nội đi học từ 9/3; Bộ GD lưu ý ôn tập thi THPT Quốc gia....

Bộ GD lưu ý quan trọng về kỳ thi THPT Quốc gia 2020

Do ảnh hưởng của dịch bệnh virus corona, liên quan đến kỳ thi THPT Quốc gia 2020, Bộ GD&ĐT đã lưu ý các địa phương phải tổ chức, dạy học ôn tập có chất lượng, không cắt xén chương trình ngay cả khi học sinh nghỉ học và đi học lại.

Theo đó, ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng – Bộ GD&ĐT cho biết, phương thức thi THPT quốc gia năm 2020 về cơ bản giữ ổn định như năm 2019.

Học sinh THPT Hà Nội có thể đi học từ ngày 9/3

Học sinh tại Hà Nội có thể đi học vào ngày 9/3. Ảnh: Internet

Thường trực Thành ủy Hà Nội làm việc với Ban Cán sự đảng UBND TP và Ban chỉ đạo công tác phòng, chống dịch virus corona về công tác phòng chống dịch.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung cho biết thành phố hiện đang tiến hành kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh.

ĐH Dược Hà Nội dự kiến thêm ngành đạo tạo mới

Ngoài các ngành hiện tại, kỳ tuyển sinh năm 2020 trường ĐH Dược dự kiến thêm ngành đào tạo mới là Cử nhân Hóa Dược với 50 chỉ tiêu.

Hiện việc mở thêm ngành đào tạo mới đã được sự đồng ý của Bộ Y tế. Sau khi nhận được đồng ý từ phía Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường sẽ chính thức triển khai trong mùa tuyển sinh năm nay.

GĐ Sở GD Cà Mau lên tiếng về chuyện thầy giáo bán khẩu trang

GĐ Sở GD Cà Mau cho hay cuộc họp chỉ để nghe thầy giáo báo cáo lại sự việc và nhắc nhở rút kinh nghiệm, không có hình thức kiểm điểm nào.

Pháp đóng cửa hơn 100 trường học

Chính quyền tỉnh Oise, Pháp thông báo đóng cửa hơn 100 trường phổ thông địa phương nhằm ngăn chặn sự bùng phát của Covid-19.

Thông báo này được đưa ra vào ngày 2/3 trong bối cảnh Pháp ghi nhận 178 ca nhiễm nCoV, trong đó 4 người tử vong. Hầu hết ca nhiễm được phát hiện ở hai ổ dịch là tỉnh Oise, nằm ngay cạnh thủ đô Paris và vùng Haute-Savoie ở miền Đông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news