Tin mới

Tin tức giáo dục 24h nóng nhất, HOT nhất hôm nay 9/5/2019

Thứ năm, 09/05/2019, 16:14 (GMT+7)

Tin tức giáo dục 24h, tin tức giáo dục nóng nhất: Kiến nghị công khai công chức liên quan gian lận thi cử; Cô giáo tát học sinh tím thái dương...

Kiến nghị công khai công chức liên quan gian lận thi cử

Vnexpress cho biết trong phiên họp Thường vụ Quốc hội vào sáng ngày 9/5, báo cáo dự thảo tổng hợp kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ 7 QH khóa 14, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Trần Thanh Mẫn cho biết, cử tri và nhân dân theo dõi sát sao quá trình điều tra, xử lý gian lận điểm thi THPT quốc gia 2018 ở ba tỉnh Hà Giang, Hòa Bình và Sơn La.

Theo đó, cử tri yêu cầu Bộ GD&ĐT cho biết trách nhiệm của Bộ trong vụ bê bối thi THPT Quốc gia 2018.

Phía Mặt trận TQ cũng đề nghị Bộ GD tiếp tục rà soát và khắc phục những hạn chế trong tổ chức thi THPT quốc gia các năm trước, ngăn chặn kịp thời gian lận trong kỳ thi năm nay.

Học sinh bị tát tím thái dương trong giờ kiểm tra học kỳ

Bé trai bị đánh thâm tím tay chân. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Tri thức trực tuyến cho hay theo như phản ánh của phụ huynh em H. (lớp 2A7, trường Tiểu học Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng), sáng 8/5, lớp cháu H. kiểm tra học kỳ. Cô Nguyễn Thị Thu Trang (32 tuổi, giáo viên lớp 2A8) được phân công giám sát.

Qua quá trình giám sát kiểm tra học kỳ, cô Nguyễn Thị Thu Trang được cho đã tát tím thái dương nam sinh và dùng thước đánh đỏ chân em này.

Bé trai 6 tuổi gọi 911 vì muốn kết bạn với cảnh sát

ABC News đưa tin cho hay sở cảnh sát tại thành phố Tallahassee, bang Florida, Mỹ bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân câu chuyện về một bé trai 6 tuổi đã gọi cho 911 vì muốn kết bạn với cảnh sát.

Theo như bức ảnh được chia sẻ trên MXH, sĩ quan cảnh sát Joe White cười tươi khi đứng cạnh một câu bé. Em bé này đã giấu mẹ khi gọi  911 dù không có tình huống khẩn cấp nào xảy ra vào thời điểm này.

Cậu bé chia sẻ rằng mình rất cô đơn và muốn kết bạn với cảnh sát. Và dĩ nhiên, anh chàng cảnh sát Joe White  đã không nỡ từ chối lời đề nghị dễ thương như thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news