Tin mới

Tin tức giáo dục 24h, tin giáo dục cập nhật: 5 học sinh nhập viện vì sập trần

Thứ sáu, 26/06/2020, 16:51 (GMT+7)

Tin tức giáo dục 24h, tin giáo dục mới nhất, tin tức giáo dục cập nhật mới nhất: 5 học sinh nhập viện vì sập trần; Học phí lớp 1 hơn nửa tỷ đồng...

5 học sinh mầm non phải nhập viện ở Thanh Hóa

Mảng vữa lớn trên trần lớp học của Trường Mầm non Nga Thái (Nga Sơn, Thanh Hóa) đã rơi xuống khiens 5 trẻ đang tập múa bị thương nặng.

Trường hợp được cộng điểm, tuyển thẳng vào lớp 10 ở TP HCM

Một số trường hợp được cộng điểm tuyển thẳng vào lớp 10. Ảnh: Internet

Những đối tượng được cộng 2 điểm bao gồm: Con liệt sĩ; Con thương binh mất sức lao động 81% trở lên; Con của người được cấp “Giấy chứng nhận người hưởng chính sách như thương binh" mà người được cấp "Giấy chứng nhận người hưởng Chính sách như thương binh" bị suy giảm khả năng lao động 81% trở lên.

Chuyên KHXH-NV có tỷ lệ trọi cao nhất

Trường THPT Chuyên KHXH (ĐH Quốc gia Hà Nội) đã nhận được hơn 800 hồ sơ đăng ký dự thi vào lớp 10 cho 100 chỉ tiêu năm 2020.

Bộ GD đề nghị Bộ Công thương phối hợp xử lý sách giáo dục bị làm giả

Bộ GD đề nghị Bộ công thương phối hợp xử lý sách giáo dục bị làm giả. Ảnh: Internet

Bộ GD mới đây đã có đề nghị với Bộ Công thương phối hợp nhằm xử lý sách giáo dục bị làm giả ở một số địa phương khiến dư luận không khỏi bức xúc.

Điều này tác động tiêu cực đến các học sinh, phụ huynh, làm giảm uy tín của đơn vị xuất bản, các tác giả sách đặc biệt trong giai đoạn đang thực hiện đổi mới chương trình SGK phổ thông.

Học phí lớp 1 hơn nửa tỷ đồng ở trường quốc tế

Học phí hơn nửa tỷ đồng ở trường quốc tế. Ảnh: Internet

Tại TP HCM, nhiều trường quốc tế có mức học phí lớp 1 từ vài trăm triệu đến nửa tỷ đồng mỗi ăm, chưa tính các khoản chi phí, ăn uống, đưa đón vẫn được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con theo học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news