Tin mới

Tin tức giáo dục 24h, tin giáo dục cập nhật: Đề xuất GV mầm non là nghề nặng nhọc

Thứ tư, 17/06/2020, 14:57 (GMT+7)

Tin tức giáo dục 24h mới nhất, tin tức giáo dục cập nhật mới nhất hôm nay: Đề xuất GV mầm non là nghề nặng nhọc; Miễn thi Ngoại ngữ tốt nghiệp nếu có chứng chỉ IELTS 4.0.

Đề xuất giáo viên mầm non là nghề nặng nhọc

96% giáo viên mầm non muốn giữ nguyên tuổi nghỉ hưu.

Trong Hội thảo góp ý dự thảo Nghị định về tuổi nghỉ hữu về điều kiện nghỉ hưu ngày 16/6, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu cho biết, Tổng LĐLĐ Việt Nam đề xuất giáo viên mầm non trong danh mục nghề được nghỉ hưu sớm.

Trường hợp miễn thi Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT 2020

Bộ GD mới đây đã công bố những trường hợp thí sinh được miễn thi bài thi Ngoại ngữ trong xét công nhận tốt nghiệp THPT 2020.

Theo đó, các trường hợp thí sinh được miễn gồm:

- Thành viên đội tuyển quốc gia dự thi Olympia quốc tế môn Ngoại ngữ theo quyết định của Bộ trưởng GD-ĐT.

- Thí sinh có một trong các chứng chỉ Ngoại ngữ (giống hoặc khác với môn Ngoại ngữ đang học tại trường phổ thông) hợp lệ, có giá trị sử dụng ít nhất đến ngày 8/8/2020, IELTS 4.0

Sở GD Hà Nội lên tiếng về yêu cầu giáo viên tiếng Anh thi IELTS

Giáo viên sẽ được kiểm tra rà soát về trình độ tiếng anh. Ảnh: Internet

Sở GD Hà Nội đã có những lý giải về việc lựa chọn hình thức bài thi IELTS nhằm kiểm tra, rà soát trình độ và xếp lớp đào tạo nâng chuẩn quốc tế cho giáo viên tiếng Anh.

Học sinh lớp 11 bị nhóm người lạ mặt chém trọng thương trên đường đi học về

Trên đường trở về nhà sau giờ tan học, một học sinh lớp 11 trường  THPT Võ Văn Tần (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) đã bị một nhóm người lạ mặt chặn đánh và chém trọng thương.

Quy chế thi tốt nghiệp THPT 2020

Nhiều thay đổi trong quy chế thi tốt nghiệp THPT. Ảnh: Internet

Hôm nay 17/6, Bộ GD công bố hướng dẫn thi tốt nghiệp THPT 2020, theo đó, các thí sinh chỉ được rời phòng thi sau khi cán bộ coi thi đủ số phiếu trả lời trắc nghiệm của cả phòng thi và cho phép ra về.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news