Tin mới

Tin tức thời sự hot nhất 24h: Tin mới vụ bùng 150 mâm cỗ, Bão dồn dập tháng 10 và 11

Thứ sáu, 02/10/2020, 15:48 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 2/10: Chủ quán nướng bắt cô gái quỳ lĩnh án, Biển Đông đón bão dồn dập trong tháng 10 và 11,...

Chủ quán nướng lĩnh án vì bắt cô gái quỳ gối

Ngày 2/10, TAND TP.Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đưa Nguyễn Văn Thiện (chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện) và  Lăng Văn Vân (SN 1993, Vĩnh Phúc, nhân viên quán nhắng nướng Hiền Thiện, địa chỉ ở 42 Trần Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) ra xét xử tại nhà văn hoá khu 9, phường Đại Phúc, TP.Bắc Ninh về tội "Làm nhục người khác”.

Phiên tòa xét xử chủ quán nướng ở Bắc Ninh bắt khách quỳ. Ảnh Dân Việt

Tại phiên toà, bị cáo Thiện và bị cáo Vân thừa nhận mọi hành vi phạm tội như bản cáo trạng đã nêu.

Trước HĐXX, bị cáo Thiện và bị cáo Vân đã quay lại xin lỗi bị hại cũng như gia đình bị hại. Đồng thời gửi lời xin lỗi Cộng đồng mạng trên cả nước về hành động của mình.

Bị cáo gửi lời xin lỗi H., gia đình H và mong muốn cháu H. tha lỗi cho bị cáo. Bị cáo mong HĐXX xem xét, giảm nhẹ hình phạt để bị cáo sớm được trở về hoà nhập cộng đồng, phụng dưỡng cha mẹ”, bị cáo Thiện nói.

Tại toà, chị H., chấp nhận lời xin lỗi của các bị cáo. Tuy nhiên, chị H., mong muốn cơ quan pháp luật và HĐXX bảo vệ gia đình chị từ nay về sau. Đồng thời chị mong muốn 2 bị cáo có lời cam kết sau khi vụ án kết thúc sẽ không có hận thù hoặc có hành vi trả thù trực tiếp hoặc gián tiếp gây ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc làm ăn của gia đình chị.

Biển Đông đón bão dồn dập trong tháng 10 và 11

Theo Trưởng phòng Dự báo thời tiết (Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia) - Trần Quang Năng, từ nay đến cuối năm 2020 sẽ còn khoảng 6-8 cơn bão và áp thấp nhiệt đới xuất hiện trên Biển Đông, trong số đó có khoảng từ 4-6 cơn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền Việt Nam.

Ảnh minh họa

Ông Năng, trong tháng 10 và 11 của năm 2020 trên Biển Đông sẽ đón bão dồn dập. Những cơn bão trong các tháng cuối mùa sẽ tập trung ảnh hưởng đến các tỉnh Trung Bộ.

Theo ông Năng, bão đến dồn dập liên tục nên nguy cơ cao xảy ra tình trạng đa thiên tai, đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng và tài sản của người dân.

Ông Năng nói thêm, theo dự báo, mùa bão đến muộn nên đầu năm mới 2021 vẫn có thể xuất hiện những cơn bão muộn, chủ yếu tác động ở khu vực phía Nam như Nam Trung Bộ và Nam Bộ.

Riêng trong tháng 10, Trưởng phòng Dự báo thời tiết nhận định, theo dự báo gần, khoảng ngày 6-10/10 tới đây, trên Biển Đông có thể xuất hiện một cơn áp thấp nhiệt đới khả năng mạnh lên thành bão.

Tuy nhiên, đây là thông tin ban đầu và có thể sẽ điều chỉnh. Khi nào có thông tin chính xác đảm bảo độ tin cậy Trung tâm Dự báo Thủy văn Trung ương sẽ ban hành bản tin chính thức đến các cơ quan phòng chống thiên tai.

Tìm thấy cô gái đặt 150 mâm cỗ cưới của nhà hàng rồi “bùng”

Công an TP.Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) tìm thấy cô dâu, người đặt 150 mâm cỗ của nhà hàng Tâm Phúc rồi “bùng”. Hiện lực lượng chức năng đã mời người này về trụ sở công an để làm rõ sự việc.

Trước đó, Công an phường Mường Thanh có tiếp nhận đơn trình báo của anh Vũ Thế Long, (SN 1988), chủ nhà hàng Tâm Phúc, ở tổ 9, phường Mường Thanh, TP.Điện Biên Phủ trình báo về vụ việc bị hủy hợp đồng đặt cỗ cưới không rõ lý do.

Khách đặt 150 mâm cỗ rồi "bùng". Ảnh internet

Theo đơn trình báo của anh Long, vào tháng 9 vừa qua anh có giao kết hợp đồng bằng miệng với một nữ khách hàng thường xuyên đến nhà hàng ăn uống, yêu cầu nhà hàng làm cỗ cho đám cưới của mình.

Vị khách nữ này đặt 150 mâm cỗ có giá tiền 1.350.000 đồng/mâm, hẹn tổ chức vào trưa ngày 30/9. Tuy nhiên đến thời điểm tổ chức, không có bất cứ khách khứa nào đến dự tiệc, người đặt cỗ được cho là cô dâu sau đó không liên lạc được nên nhà hàng đã trình báo sự việc với cơ quan công an.

Nhạc sĩ Trần Tiến bị ung thư giai đoạn 4

Phía gia đình Nhạc sĩ Trần Tiến xác nhận ông đang mắc căn bệnh ung thư vòm họng giai đoạn 4. Thông tin này đã khiến đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng. Nhiều người gửi lời động viên và chúc sức khỏe đến nam nhạc sĩ.

Được biết, hiện tại, nhạc sĩ Trần Tiến cùng vợ đang nghỉ dưỡng tại một căn hộ ven biển ở Vũng Tàu. Căn biệt thự này được nam nhạc sĩ mua cách đây nhiều năm và chọn làm nơi dưỡng già bình yên.

Nhạc sĩ Trần Tiến. Ảnh internet

Đã không ít lần nhạc sĩ Trần Tiến phải nhập viện cấp cứu vì bệnh tật yếu đi, có lúc tưởng chừng không qua khỏi.

Nhạc sĩ Trần Tiến không còn là cái tên xa lạ với người yêu nhạc. Ông là tác giả của hàng loạt hit đình đám như: Mặt trời bé con, Sao em nỡ vội lấy chồng, Sắc màu, Giấc mơ Chapi....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news