Tin mới

Tin tức kinh doanh 24h: Nữ đại gia Sài Gòn dát hàng nghìn viên pha lê lên Audi TT

Thứ ba, 14/04/2020, 17:30 (GMT+7)

Tin tức kinh doanh 24h: Nữ đại gia Sài Gòn dát hàng nghìn viên pha lê lên Audi TT; Hà Nội đẩy mạnh giải ngân hơn 40.000 tỷ đồng....

Nữ đại gia Sài Gòn chơi trội, dát hàng nghìn viên Pha lê lên Audi TT

Audi TT là một trong những mẫu xe thể thao cỡ nhỏ hiếm hoi được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Nhằm tạo sự khác biệt, một nữ chủ nhân Audi TT mới đây đã lột xác ngoại thất xế cưng của mình bằng bộ cánh vô cùng bắt mắt.

Chiếc xe được gắn pha lê. Ảnh AutoPro

Chiếc xe nổi bật với hai tông màu trắng hồng. Theo những thợ độ có kinh nghiệm, việc gắn hàng nghìn viên pha lê yêu cầu sự tỉ mỉ và chính xác cao, thời gian có thể lên tới hàng tháng. Đây cũng là phong cách chưa từng xuất hiện trên bất kì mẫu xe thể thao nào tại Việt Nam.

Audi TT thế hệ này được trang bị động cơ xăng tăng áp TFSI 4 xy-lanh, dung tích 2.0L, kết hợp cùng hộp số tự động S-tronic 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh quattro sản sinh công suất cực đại 230 mã lực và mô men xoắn cực đại 370 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250km/h.

Hà Nội đẩy mạnh giải ngân hơn 40.000 tỷ đồng

Theo kế hoạch, năm 2020, thành phố Hà Nội sẽ thực hiện 207 dự án đầu tư công với nguồn đầu tư khoảng 44.900 tỷ đồng, nhưng tỷ lệ giải ngân hiện rất thấp.

Xác định giải ngân đầu tư công là động lực phát triển kinh tế, thành phố Hà Nội quyết không cắt giảm đầu tư công, đồng thời cho rà soát các dự án trọng điểm để tập trung vốn hỗ trợ nền kinh tế dài hạn. Theo các chuyên gia, mỗi đồng vốn đầu tư công được giải ngân sẽ thu hút thêm 5 đồng vốn từ xã hội.

Tại hội nghị trực tuyến của Chính phủ với các bộ, ngành, địa phương mới đây, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ khẳng định, dù ngân sách trên địa bàn có thể giảm 10.000-15.000 tỷ đồng do dịch bệnh, nhưng Hà Nội quyết không cắt giảm đầu tư công mà giảm 5% chi thường xuyên, sau khi đã giảm 10% so với dự toán trước đây.

Theo ông Huệ, nếu giải ngân được gần 40.000 tỷ đồng đến cuối năm thì đây sẽ là nguồn lực lớn để giải quyết các công trình cấp bách về an sinh xã hội, công trình thiết yếu của Thủ đô. Thành ủy Hà Nội đã chỉ đạo thành lập ban chỉ đạo để rà soát, tháo gỡ điểm nghẽn nhằm đẩy nhanh tiến độ các dự án đầu tư công.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, thời gian tới, thành phố sẽ điều tiết khoảng 2.000 tỷ đồng từ các dự án không hấp thụ hết, chậm tiến độ sang các dự án hiệu quả hơn.

Lãnh đạo thành phố kiến nghị T.Ư xem xét, quyết định tỷ lệ điều tiết về ngân sách T.Ư của thành phố là 35%, cho phép Hà Nội được chỉ định thầu đối với các công trình trong tình huống cấp bách hiện nay và cho phép Hà Nội giải ngân theo tiến độ đối với các dự án ODA nhưng không làm tăng tổng mức đầu tư công.

Tin tức Giá vàng 24h mới nhất hôm nay 14/4

Tin tức giá vàng 24h mới nhất hôm nay, giá vàng mới nhất trong ngày, tin giá vàng mới nhất, giá vàng thế giới bất ngờ rớt đỉnh 7 năm do áp lực chốt lời và thị trường vẫn đang khá thận trọng với dịch Covid-19.

Tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng mới nhất hôm nay, tin giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới giao ngay ở mức  1.698 USD/ounce. Giá vàng giao tháng 6 năm 2020 trên sàn Comex New York đứng ở mức 1.736 USD/ounce.

Giá vàng hôm nay cao hơn 31,6% (405 USD/ounce) so với đầu năm 2019.Vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng có giá 46,8 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn 1,3 triệu đồng so với vàng trong nước.

Tin tức giá vàng, giá vàng thế giới bất ngờ giảm nhẹ do áp lực chốt lời và thị trường tài chính vẫn khá thận trọng với tình hình dịch Covid-19.

Tin tức giá vàng 24h mới nhất hôm nay, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng trong nước chốt phiên ngày 13/4 đa số đều tăng giá vàng 9999 thêm khoảng 300 nghìn đồng ở cả hai chiều mua vào và bán ra so với phiên áp cuối tuần trước.

Giá vàng SJC được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức  47,30 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,10 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết vàng SJC ở mức: 47,55 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,42 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin tức chứng khoán ngày hôm nay

VN-Index mở phiên 14/4 trong trạng thái thận trọng và giằng co ở biên độ hẹp bởi cung cầu cân bằng. Chỉ số áp sát mốc 770 điểm nhưng thất bại khi áp lực bán chốt lời mạnh dần. Cổ phiếu hàng không (HVN và VJC) bị tác động mạnh nhất khi giới phân tích tỏ ra dè dặt trước đà tăng gần đây vì cho rằng nhu cầu di chuyển khó tăng nhanh trở lại khi hết lệnh cách ly.

Áp lực chốt lời được kéo dài đến trước giờ nghỉ trưa. Bên bán duy trì ưu thế với số lượng cổ phiếu giảm luôn trên 240 mã. Rổ VN30 cho thấy sự phân hoá rõ nét khi các mã trụ như PLX, GAS, VCB, HDB... đồng loạt rớt giá, trong khi VPB, POW lại bật mạnh.

Lực cầu trỗi dậy khi càng về cuối phiên giúp VN-Index đi lên nhanh và đảo chiều ngay trước phiên ATC. Chỉ số duy trì sắc xanh đến khi đóng cửa, giữ mạch tăng phiên thứ hai liên tiếp và vượt mốc 767 điểm. Thị trường rơi vào tình trạng xanh vỏ đỏ lòng khi chỉ số chính tăng gần 2 điểm nhưng bên bán lại nắm ưu thế. Tỷ lệ cổ phiếu tăng so với cổ phiếu giảm là 167:191, trong đó rổ VN30 là 13:17.

Bitcoin khó lường, thị trường tiền ảo lặng sóng

Theo đó, trên CoinDesk, giá Bitcoin đang được giao dịch tại 6.874 USD, giảm 0,4% so mức cao nhất trong 24 giờ qua là 6.904 USD USD. Xu hướng giảm này được bắt đầu từ ngày cuối tuần, khi đồng coin “gục ngã” tại ngưỡng 7.200 USD.

Dữ liệu thống kê tại CoinMarketCap cho thấy khối lượng giao dịch Bitcoin đạt 36 tỷ USD trong 24 giờ gần nhất. Vốn hóa ghi nhận 125 tỷ USD, giảm 3 tỷ USD so với hôm qua.

Diễn biến giá Bitcoin trở nên khó lường, trong khi nhiều nhà giao dịch cho rằng tiền ảo đang trải qua bước đệm cho xu hướng tăng giá mới thì một số lại có cái nhìn bi quan rằng tiền ảo hàng đầu sắp giảm sâu.

Nhà giao dịch tiền điện tử Mac cho rằng hành động giá gần đây của Bitcoin giống như một điểm báo sẽ có đợt tăng mới trong thời gian tới. Nhà giao dịch này cho rằng tiền ảo phổ biến nhất thế giới có thể giảm xuống 6.600 USD trước khi tăng 15%, lên 7.600 USD.

Nhà phân tích tiền điện tử Teddy khẳng định Bitcoin đang thể hiện dấu hiệu tích cực và xu hướng tăng giá là tất yếu.

Tương tự, Flood, một nhà giao dịch tiền điện tử khá nổi tiếng cho hay, Bitcoin có một vị thế tốt sau khi đóng cửa ở mức trên 6.800 USD và đồng coin này có thể hướng tới cột mốc 7.200 USD.

Trong nước, giá Bitcoin mua vào mức 161 triệu đồng, bán ra mức 164 triệu đồng, tuy nhiên giao dịch èo uột, gần như không có thanh khoản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news