Tin mới

Tin tức mạng xã hội hot nhất ngày 02/10: Cô dâu bùng 150 mâm cỗ định bỏ trốn, mẹ con bà Tân bị vạch trần lừa dối khán giả

Thứ sáu, 02/10/2020, 16:42 (GMT+7)

Tin tức mạng xã hội hot nhất ngày 02/10: Cô dâu bùng 150 mâm cỗ định bỏ trốn, mẹ con bà Tân bị vạch trần lừa dối khán giả

Cô dâu bùng 150 mâm cỗ thừa nhận vụ việc, có ý định vượt biên bỏ trốn

Theo tin từ Zingnews và Pháp luật & Bạn đọc, đại tá Tráng A Tủa - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên - cho biết cơ quan chức năng đang ghi lời khai C.T.U. (24 tuổi) để làm rõ vụ "bùng" 150 mâm cỗ cưới của nhà hàng Tâm Phúc.

"Cô gái đã thừa nhận có liên quan vụ việc. Tuy nhiên, cơ quan công an phải làm rõ thêm động cơ, mục đích thực sự của việc làm này", đại tá Tủa thông tin thêm.

Sau khi xảy ra sự việc, C.T.U. (sinh năm 1996, có hộ khẩu thường trú tại bản Co Hói, xã Pá Khoang, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) tắt điện thoại không liên lạc được, bỏ đi khỏi địa bàn sinh sống nên cơ quan công an đã phải tung 3 tổ công tác để tìm kiếm.

>>> Xem thêm: Cô dâu bỏ bom 150 mâm cỗ đã được tìm thấy, đang có ý định vượt biên bỏ trốn

Mẹ con Bà Tân Vlog bị tố lừa dối khán giả

Mới đây, nhân dịp ăn mừng đạt được cột mốc mới, lại đúng dịp Trung thu, mẹ con người phụ nữ Bắc Giang đã quyết định làm video về chủ đề thiếu nhi. Theo đó, cả hai mẹ con bà Tân Vlog đã mua 200 chiếc bánh nướng để tặng cho các em nhỏ trong xóm.

Ngoài video tặng bánh, Hưng Vlog còn công khai thêm 1 video cùng chủ đề với ý tưởng làm đèn trung thu từ ống hút bỏ đi. Nhưng cũng chính video này đã khiến con trai bà Tân Vlog bị vạch trần cố tình lừa dối khán khả, lợi dụng niềm tin. 2 con bà Tân bị nghi mua ống hút về chứ không hề nhặt như tuyên bố.

Theo như clip Hưng Vlog chia sẻ, Hưng và cậu em trai khẳng định đây đều là ống hút được nhặt ở bãi rác và được rửa sạch sẽ rồi tái chế thành đèn lồng. Để tăng thêm thuyết phục, hai anh em còn quay cả cảnh đi nhặt ống hút. Đáng tiếc chiêu này lại phản tác dụng, quay lưng tố cáo chính 2 anh em.

>>> Xem thêm: Mẹ con Bà Tân Vlog bất ngờ bị vạch trần lừa dối khán giả, lợi dụng niềm tin

Nhà báo Việt 'xấu hổ và nhục nhã vì chung đồng bào với Nhung 17' tố bị đối phương trả đũa vì dám viết bài chỉ trích

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ là một trong những người góp tiếng nói thẳng thắn nhất kể từ khi chị em nhà bệnh nhân 17 có bài phỏng vấn sai sự thật trên The New Yorker hồi cuối tháng 9 vừa qua.

Anh đã viết bức tâm thư dài gửi trực tiếp đến "Bệnh nhân 17" Nhung Nguyễn trên trang cá nhân của mình. Kết lại, anh cho biết mình cảm thấy "xấu hổ và nhục nhã vì chung đồng bào với Bệnh nhân 17". Bài viết nhận được rất nhiều lượt chia sẻ, tương tác và bình luận với đại đa số đều ủng hộ quan điểm của nhà báo.

Những tưởng sự việc đã đi đến hồi kết thì mới đây trên Facebook cá nhân, nhà báo Hoàng Nguyên Vũ bày tỏ sự bức xúc khi bị đối phương trả đũa. Cụ thể, anh chia sẻ rằng chính BN17 là người cho tài khoản Facebook của anh "ra đảo" 30 ngày.

Nhà báo chia sẻ, những bài viết “mắng” BN17 đều lần lượt bị Facebook báo lỗi vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Chính vì vậy, anh khẳng BN17 là người đứng sau “giật dây” âm thầm trả đũa sau tất cả.

>>> Xem thêm: Nhà báo Việt 'xấu hổ và nhục nhã vì chung đồng bào với Nhung 17' lên tiếng, tố bị đối phương trả đũa vì dám viết bài chỉ trích

Hội chị em "anti tiểu tam" tưng bừng offline khắp cả nước

Mới đây trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ những hình ảnh về hội, nhóm với tên gọi đặc biệt: "Tiêu diệt tiểu tam", "Hội anti tiểu tam" và mới đây nhất là "Biết thế không lấy chồng", "Biết thế...".

Trong ảnh, rất đông các chị em với diện mạo xinh đẹp, phong cách ăn mặc thời thượng cùng đứng tạo dáng, chụp ảnh kỷ niệm. Kèm theo những bức ảnh là các chú thích cực "căng". Điểm chung của họ là số lượng thành viên không ngừng gia tăng, tại các post mọi người cũng kêu gọi chị em gia nhập để cùng nhau "hiến kế" "tiêu diệt tiểu tam", chia sẻ về kinh nghiệm cuộc sống và những góc khuất gia đình mình.

Ngay khi những hình ảnh được lan truyền đã thu hút nhiều sự quan tâm rất lớn của dân mạng. Phần lớn mọi người đều tỏ ra phấn khích trước lực lượng vô cùng đông đảo và đoàn kết của chị em các miền. Tuy nhiên, cũng có ý kiến lo ngại họ chỉ đang "làm màu", trào lưu nhất thời.

>>> Xem thêm: Rộ trào lưu lập nhóm 'tiêu diệt tiểu tam' khắp 3 miền đất nước

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news