Tin mới

Tìm thấy 3 nữ sinh mất tích bí ẩn

Thứ hai, 07/11/2016, 19:11 (GMT+7)

3 nữ sinh mất tích bí ẩn ở Đồng Nai đã được tìm thấy ở huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

3 nữ sinh mất tích bí ẩn ở Đồng Nai đã được tìm thấy ở huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Theo tin tức được báo Pháp luật TP HCM đăng tải, ngày 7/11, hai nữ sinh mất tích là Phan Tâm Nh. (12 tuổi, học trường THCS Nguyễn Văn Trỗi) và Nguyễn Thanh Ng. (bạn cùng xóm, ngụ phường Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã được gia đình tìm thấy ở huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Tìm thấy 3 nữ sinh mất tích bí ẩn

Được biết trước đó vào chiều ngày 6/11, chị Đinh Ngọc Mai (ngụ phường Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết, đã tìm thấy con gái mất tích là cháu Lê Mỹ N. (12 tuổi, học sinh lớp 7, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi), ở huyện Chơn Thành (Bình Phước).

Sau khi N. trở về nhà đã cho biết ở cùng với Nh. và Ng. ở huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Sau đó 2 gia đình nữ sinh đã liên hệ với chính quyền địa phương hỗ trợ tìm kiếm và đưa về nhà.

Như vậy 3 nữ sinh mất tích bí ẩn ở Đồng Nai đã được tìm thấy và đưa về nhà. Hiện cơ quan công an tỉnh Đồng Nai đã làm việc với 3 nữ sinh để lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.

Như tin tức đã đưa, vào sáng ngày 18/10, 3 nữ sinh học cùng lớp, sống cùng khu vực là Lê Mỹ N., Nguyễn Thanh Ng. và Phan Tâm Nh. bất ngờ mất tích. Sau đó, gia đình đã trình báo cơ quan công an phối hợp tìm kiếm.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news