Tin mới

Tin tức mới nhất vụ bé gái 13 tuổi tự tử sau khi tố bị xâm hại tình dục

Thứ tư, 15/02/2017, 16:50 (GMT+7)

Tin tức mới nhất vụ bé gái 13 tuổi tự tử sau khi tố bị xâm hại tình dục, nạn nhân từng khai với cơ quan công an rằng đã 8 lần bị hàng xóm xâm hại...

Tin tức mới nhất vụ bé gái 13 tuổi tự tử sau khi tố bị xâm hại tình dục, nạn nhân từng khai với cơ quan công an rằng đã 8 lần bị hàng xóm xâm hại...

Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, liên quan đến vụ em H.M.K (13 tuổi, ở Cà Mau) tự tử sau khi tố bị xâm hại tình dục, thông báo kết quả giải quyết của cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau thể hiện, nạn nhân từng khai với công an đã 8 lần bị hàng xóm là là ông B. xâm hại.

Cụ thể, em K. khai, vào khoảng 20h ngày đầu tháng 8/2016, thì ông B. nhắn tin vào số điện thoại của bà Q. (bà ngoại em K. điện thoại do em K. giữ) với nội dung "qua nhà chú có chuyện". Khi K. sang nhà ông B. thì người hàng xóm này mở cửa và dẫn em vào phòng khóa lại rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Nhiều người đến chia buồn với gia đình nạn nhân. Ảnh báo Người Đưa Tin

Theo lời khai của K., ngoài lần xâm hại nói trên, K. đã từng bị ông B. xâm hại 7 lần.

Trước đó báo Tuổi Trẻ đưa tin, vào ngày 10/2, người phà phát hiện em K. tím tái trong phòng ngủ. Qua kiểm tra, mọi người xác định bé gái uống thuốc độc tự tử nên đưa em đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu. Sáng 11/2, K. tử vong.

Trước khi uống thuốc tự tử, K. cũng từng tâm sự với người thân "thấy bị nhục" và "xấu hổ" nên sẽ tự tử. Tuy nhiên, người nhà chỉ nghĩ đây là lời nói lúc nông nổi mà không ngờ K. làm thật.

Cũng theo gia đình nạn nhân, tháng 11-2016, K. có kể với gia đình việc nhiều lần bị một người hàng xóm xâm hại tình dục. Sau đó, gia đình đã tố cáo vụ việc đến cơ quan công an.

Được biết, gia đình em K. có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ ly hôn từ khi em mới sinh. Mẹ K. gửi em cho ông bà ngoại rồi đi làm thuê ở Bình Dương.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an