Tin mới

Tin tức mới nhất vụ bé trai 2 tuổi bị cha dượng bạo hành thâm tím mặt mũi

Thứ tư, 28/03/2018, 14:51 (GMT+7)

Sau khi bé trai 2 tuổi được bà ngoại đưa vào viện trong tình trạng bị bạo hành, công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đã triệu tập đối tượng Thịnh là cha dượng để điều tra.

Sau khi bé trai 2 tuổi được bà ngoại đưa vào viện trong tình trạng bị bạo hành, công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đã triệu tập đối tượng Thịnh là cha dượng để điều tra.

Theo thông tin trên báo Giao Thông cho hay, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TX.Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã triệu tập anh Trần Bá Thịnh (SN 1989, trú tại khối 13, phường Mai Hùng) để điều tra về hành vi gây thương tích bé trai Hồ Phúc H. (2 tuổi) là con riêng của chị Hồ Thị Sẻ.

Cháu bé được các bác sĩ thăm khám

Theo đó, chiều 27/3, Phòng khám Đa khoa Quang Khởi (TX.Hoàng Mai) tiếp nhận bệnh nhân Hồ Phúc H. trong tình trạng thâm tím, sưng húp vùng mặt.

Bà Nguyễn Thị Suối (SN 1953) và chị Hồ Thị Sẻ (mẹ bé H.) cho biết, vết bầm tím trên người cháu H. là do Trần Bá Thịnh (chồng chị Sẻ) gây ra.

Ngay sau đó Công an thị xã đã có mặt làm rõ nội dung sự việc, xác minh sự việc theo lời khai của bà và mẹ cháu bé: Khoảng 11h trưa ngày 27/3, khi chị Sẻ đi làm đồng về thì phát hiện cháu H mặt mày thâm tím, nằm ở nền nhà. Chị Sẻ hỏi chồng thì được anh Trần Thịnh trả lời là “nó bị ngã”.

Mặt bé H. bầm tím, sưng vù nghi bị cha dượng bạo hành.

Trên báo Nghệ An thông tin thêm vụ việc, khi bị triệu tập tại cơ quan công an, anh Trần Thịnh đã thừa nhận hành vi đánh đập cháu Hồ Phúc H. con riêng của vợ mình là chị Hồ Thị S.

Anh Thịnh khai: đi làm về người mệt, có uống rượu, không còn làm chủ được bản thân và gọi cháu H vào đánh đập cháu khiến cháu bé bị sưng vù mặt chấn thương nặng trước khi ngã xuống đất.

Được biết chiều ngày 27/3, phòng khám đa khoa Quang Khởi, ở thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) tiếp nhận cấp cứu một bệnh nhân Hồ Phúc H. mới 2 tuổi, trong tình trạng thâm tím mặt mày, hai mắt sưng vù. Cháu bé không ăn và không nói được.

Các bác sĩ tại đây cho hay, bệnh nhi nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương phần mềm, đặc biệt là vùng mắt sưng tấy, xuất huyết dưới kết mạc, tai trái bị tổn thương. Sau khi thăm khám, cháu được điều trị và theo dõi về các vấn đề liên quan đến phần đầu.

Bác sỹ Ngô Quang Khởi - Trưởng phòng khám Đa khoa Quang Khởi quyết định miễn phí toàn bộ chi phí điều trị cho cháu H.

Sáng 28/3 lãnh đạo thị xã Hoàng Mai và đại diện các ban ngành đã đến phòng khám thăm hỏi, động viên cháu H và người thân. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news