Tin mới

Thi thể du khách Anh tử nạn khi leo núi Fansipan đã được đưa về Sa Pa

Thứ sáu, 10/06/2016, 19:30 (GMT+7)

Thi thể du khách Anh tử nạn khi leo núi Fansipa đã được đưa về Sa Pa. Dự kiến ngày mai (11/6), gia đình sẽ đưa nạn nhân về nước.

Thi thể du khách Anh tử nạn khi leo núi Fansipa đã được đưa về Sa Pa. Dự kiến ngày mai (11/6), gia đình sẽ đưa nạn nhân về nước.[mecloud]vvzDfLx7Vt[/mecloud]

Vào khoảng 16h20 ngày 10/6, thi thể du khách Anh-Aiden Shaw Webb tử nạn khi leo núi Fansipan đã được đưa thị trấn Sa Pa. Thi thể du khách này được đưa về Bệnh viện tỉnh Sa Pa để lưu giữ và tiến hành các thủ tục cần thiết bàn giao cho gia đình.

Thông tin trên được báo Người Lao Động, Dân Trí, Lao Động...đăng tải.

Tin tức mới vụ du khách Anh tử nạn ở Sa Pa: Đưa thi thể du khách về Sa Pa. Ảnh báo Dân Trí

Theo đó, trả lời báo Dân Trí, Thượng tá Lê Anh Dũng, Phó trưởng Công an huyện Sa Pa cho biết: “Lực lượng cứu hộ bắt đầu di chuyển thi thể du khách người Anh ra khỏi hiện trường vào khoảng 11h30 trưa nay (10/6).

Đến khoảng 16h20 thi thể nạn nhân đã được đưa về bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa và tại đây đoàn khám nghiệm pháp y của tỉnh Lào Cai mới tiến hành khám nghiệm tử thi. Sau khi công việc khám nghiệm tử thi và các thủ tục khác hoàn tất, lực lượng chức năng mới bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình”.

Như tin tức đã đưa, du khách Anh- Aiden Shaw Webb và bạn gái là Blue Bell Eloise Baugham đều mang Quốc tịch Anh đến khu du lịch Sa Pa để tham quan nghỉ dưỡng vào ngày 2/6.

Sáng ngày 3/6, anh Aiden Shaw Webb một mình chinh phục đỉnh núi Fansipan (Sa Pa). Tuy nhiên, trong quá trình leo núi, du khách này đã bị thương. Đến sáng ngày 4/6, du khách này bị mất liên lạc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành các biện pháp cứu hộ, cứu nạn. Đến trưa ngày 9/6, thi thể du khách được tìm thấy ở một khe núi, nơi có địa hình hiểm trở.[mecloud]Y3v7zc9cTi[/mecloud]

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news