Tin mới

Triệu tập người đàn ông nghi đóng đinh lên hàng nghìn ngôi mộ

Thứ năm, 13/10/2016, 11:02 (GMT+7)

Tin tức mới nhất vụ hàng nghìn ngôi mộ bị đóng đinh, cơ quan công an đã triệu tập một nghi can để điều tra làm rõ vụ việc.

Tin tức mới nhất vụ hàng nghìn ngôi mộ bị đóng đinh, cơ quan công an đã triệu tập một nghi can để điều tra làm rõ vụ việc.

Thông tin trên được báo Thanh Niên, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải. Theo đó, vào ngày 12/10, Cơ quan công an huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên Huế) đã triệu tập một nghi can liên quan đến vụ hàng nghìn ngôi mộ bị đóng đinh.

Người đàn ông bị triệu tập tên P.X.A (Gần 60 tuổi, quê quán xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc). Ông A. nhiều năm nay bán vé số và lao động ở ngoại tỉnh.

Hàng nghìn ngôi mộ bị đóng đinh. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Cách đây mấy tháng, ông A. bị người dân địa phương bắt giữ lại khi người này đang len lỏi vào khu vực lăng mộ ở thôn An Bàng một cách bất thường. Khi bị phát hiện, ông A. có mang theo búa và rất nhiều đinh. Thời điểm đó, người dân không nghĩ ông A. đóng đinh lên mộ nên đã để ông đi.

Mới đây trong một lần đi tảo mộ, ông Trần Bá Ngọc (thôn Nam Phước, xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc) phát hiện hàng chục chiếc đinh, kích cỡ khoảng 10cm đóng xuống phần đầu trên những ngôi mộ của người thân trong gia đình.

Ngoài những phần mộ của gia đình ông Ngọc, hàng nghìn ngôi mộ khác của nhiều bà con trên địa bàn các thôn An Bàng, Thủy Yên Thôn, Thủy Yên Thượng và Nam Phước, xã Lộc Thủy cũng bị đóng đinh tương tự.

Sự việc khiến những người dân xã Lộc Thủy bức xúc, hoang mang.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường kiểm tra và vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news