Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/8/2019

Thứ năm, 15/08/2019, 16:15 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/8/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Nguoiduatin.vn

Honda Breeze - SUV mới lộ diện

Mẫu xe đa dụng phát triển từ người anh em CR-V, lắp động cơ 1.5 tăng áp, bán ra từ cuối năm tại Trung Quốc.

Mẫu SUV mới của liên doanh Honda Quảng Châu dài hơn CR-V 38 mm, trong khi chiều rộng 1.855 mm, cao 1.679 mm và chiều dài cơ sở 2.660 mm cùng kích thước. Bộ mâm sơn đen mờ. Nội thất thiết kế 5 chỗ, cửa sổ trời. Breeze trang bị động cơ 1,5 lít tăng áp 4 xi-lanh, công suất 193 mã lực, mô-men xoắn cực đại 243 Nm, kết hợp với hộp số CVT.

Theo kế hoạch, Honda Breeze sẽ bán ra tại thị trường Trung Quốc từ cuối năm 2019 với hai phiên bản tiêu chuẩn và Black Edition.

Ford Transit lột xác trở thành căn nhà di động với giá hơn 2 tỷ đồng

Theo tờ Motor1 vừa chia sẻ hình ảnh chiếc xe chuyên được những nhà kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách được lột xác hoàn toàn đã trở thành một căn nhà di động với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi và không kém phần sang trọng. Dự án “lột xác” Chiếc Ford Transit được thực hiện bởi hãng MS-RT và Wellhouse Leisure và có giá thành lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Chiếc xe này được hướng đến những khách hàng thích trải nghiệm cuộc sống trên xe (VanLife) và gia đình trẻ đam mê du lịch dài ngày. Phần ngoài xe được thay đổi và tạo hình dữ dằn hơn nhờ bộ widebody với các hốc hút gió lớn tăng thêm phần bề thế và khí động học cho xe. Hãng MS-RT còn trang bị thêm cho xe bộ mâm hợp kim đa chấu có kích thước 18 inch.

Rolls-Royce Ghost phiên bản đặc biệt với số lượng chỉ 50 xe

Giống với Phantom VII Zenith của năm 2016, những chiếc Rolls-Royce Ghost mới này được kỳ vọng sẽ có mặt trong bộ sưu tập và sẽ bán lại tốt sau nhiều năm nữa, đồng thời cũng tôn vinh 10 năm đáng chú ý từ khi mẫu xe này xuất hiện.

Ghost xứng đáng được mệnh danh là mẫu xe Rolls-Royce thành công nhất từng sản xuất, giúp giảm độ tuổi trung bình của các khách hàng xuống còn khoảng 43.

Ghost Zenith thực sự được làm từ nhiều bộ phận của mẫu concept 200EX của Rolls-Royce trước đây, ví dụ như xe có một mảnh kim loại đúc kỷ niệm làm từ biểu tượng Spirit of Escstasy của 200EX nguyên bản - được nung chảy thành từng tấm và đặt chính giữa bảng táp-lô của mỗi chiếc Ghost Zenith.

Honda X Blade đẹp mê ly ra mắt với giá rẻ bất ngờ

Honda X Blade vừa được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ với giá từ 26 triệu đồng, đây là mẫu xe hướng tới đối tượng khách hàng là những thanh niên trẻ trung, năng động.

Honda X Blade có kích thước lần lượt là 2.013x768x1.115 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.347 mm, trọng lượng 140 kg. Khoảng sáng gầm xe 160 mm, chiều cao yên 795 mm. Dung tích bình xăng 12 lít.

Thiết kế phía trước của X Blade được tạo điểm nhấn với cụm đèn pha cỡ lớn tích hợp công nghệ đèn LED và được bao bọc bằng các mảng ốp nhựa. Honda trang bị màn hình LCD giúp tài xế dễ dàng quan sát các thông số như vận tốc, tổng quãng đường đã di chuyển, mức xăng, giờ giấc...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news