Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 23/10/2019

Thứ tư, 23/10/2019, 18:08 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 23/10/2019: Hàng loạt mẫu xe mới trình làng tại Việt Nam Motor Show 2019; Trung Quốc vượt Mỹ trên 'sân chơi' trạm sạc ôtô điện,...

Việt Nam Motor Show 2019: Hàng loạt mẫu xe mới trình làng

Ngày 23-10, triển lãm Vietnam Motor Show 2019 chính thức khai mạc tại Quận 7, TP.HCM, một sự kiện được giới yêu xe và công nghệ trên cả nước chờ đợi.

Ông ToruKinoshita, Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết triển lãm năm nay với sự góp mặt của 15 thương hiệu cùng gần 200 thương hiệu trong ngành công nghiệp phụ trợ.

15 thương hiệu xe hơi tham dự Vietnam Motor Show 2019 trình làng các át chủ bài gồm các mẫu sedan gia đình, xe thể thao đa dụng và các mẫu xe sử dụng động cơ hybrid.

Mẫu xe chạy điện của Mitsubishi sẽ có giá gần 15 tỉ đồng

Honda Việt Nam giới thiệu mẫu xe Honda Accord hoàn toàn mới

Trải qua hơn 40 năm phát triển với 9 thế hệ, Honda Accord là mẫu xe sở hữu lịch sử phát triển lâu đời thứ hai trong các dòng xe ô tô Honda, đại diện cho các giá trị cốt lõi xây dựng nên hình ảnh thương hiệu ô tô Honda.

Accord thế hệ thứ 10 được phát triển để nâng cao và tạo ra các giá trị toàn cầu mới của chiếc sedan nhằm mở rộng và thu hút thế hệ khách hàng kế tiếp. Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng, trong tháng 10/2019 này, HVN nhập khẩu mẫu xe Honda Accord hoàn toàn mới, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Nissan Việt Nam trình làng Navara phiên bản Black Edition A-IVI tại VMS 2019

Tại triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2019, Nissan Việt Nam một lần nữa giới thiệu đến khách hàng tham quan loạt công nghệ Chuyển động thông minh thông qua các sản phẩm ấn tượng mà hãng Nissan đang phân phối tại thị trường Việt Nam và lần đầu tiên giới thiệu phiên bản cao cấp của mẫu bán tải này với tên gọi Nissan Navara Black Edition A-IVI, mẫu xe được cải tiến đáng kể cả về thiết kế và trang bị công nghệ, cho phép chủ sở hữu tự tin thể hiện bản lĩnh cầm lái và cá tính khác biệt.

Chuyển động thông minh Nissan bao gồm ba yếu tố cốt lõi: Lái xe thông minh mang đến cho bạn sự tự tin hơn thông qua việc tăng cường tính năng an toàn, kiểm soát và sự thoải mái. Năng lượng thông minh giúp việc lái xe trở nên hứng khởi hơn nhờ giảm khí thải và tiêu hao nhiên liệu. Kết nối thông minh cho phép trải nghiệm lái xe gắn kết hơn với xã hội nhờ việc nâng cao khả năng tương với con người, với các phương tiện khác và với cơ sở hạ tầng giao thông.

Trung Quốc vượt Mỹ trên 'sân chơi' trạm sạc ôtô điện

Số trạm sạc xe điện ở Bắc Kinh đã xấp xỉ bằng số trạm sạc trên toàn nước Mỹ. Trung Quốc - thị trường ôtô điện lớn nhất thế giới, cứ có 8 trạm sạc công cộng thì Mỹ mới có một.

Kế hoạch phát triển phương tiện sử dụng năng lượng mới được cân nhắc bởi chính phủ Trung Quốc và dự định là định hướng của ngành công nghiệp ôtô nước này tới 2035 sẽ đặt ra những mục tiêu mới cho việc thúc đẩy số trạm sạc công cộng và cá nhân. Trung Quốc được cho là đang cân nhắc mục tiêu 60% tất cả các ôtô bán ra sẽ chạy bằng động cơ điện vào thời điểm đó.

2020 Honda Supra GTR150 về đại lý, giá chỉ 38,6 triệu đồng

Trong khi Honda Winner ở Việt Nam phải chịu tình cảnh “ế” một thời gian dài, và Honda đã tìm ra giải pháp là nâng cấp lên Winner X thì Supra GTR150 ở Indonesia không vội vàng “lột xác” mà chỉ tung ra phiên bản cải tiến 2020 Honda Supra GTR150.

Sự xuất hiện của 2020 Supra GTR150 từng khiến giới thạo xe ở quốc đảo này ngạc nhiên vì một số người cứ nghĩ rằng việc “lên đời” GTR150 như Winner X ở Việt Nam là cần thiết để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ mạnh như Yamaha MX King (còn gọi là Exciter ở Việt Nam).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news