Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 25/10/2019

Thứ sáu, 25/10/2019, 17:29 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 25/10/2019: Toyota Vios phiên bản nâng cấp mới xuất hiện tại VMS2019; Mercedes GLE 450 giá 4,37 tỷ tại Việt Nam,...

Audi Việt Nam mang đến loạt sản phẩm chất tại VMS 2019

Audi Việt Nam sẽ ra mắt đồng loạt 6 mẫu xe mới tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 gồm A6, A7 Sportback, A8L, Q2, Q3, và Q8. Tất cả các mẫu xe này đều đạt mức xếp hạng cao nhất tại các kỳ kiểm tra an toàn của Euro NCAP, đặc biệt gồm cả mẫu SUV Audi e-tron đầu tiên chạy hoàn toàn bằng điện.

Tất cả các mẫu xe mới của Audi ra mắt tại Việt Nam đều trang bị công nghệ số hóa một cách có hệ thống, trải nghiệm lái xe năng động và thiết kế không gian thoải mái đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng. Thiết kế nhẹ kết hợp với tối ưu hóa các cấu kiện kim loại để đảm bảo khung gầm đầm chắc, an toàn và nhanh lẹ giúp đem lại trải nghiệm lái hứng khởi trên những chiếc xe Audi. Động cơ nhỏ gọn gia tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu.

Cùng với mẫu SUV điện đầu tiên Audi e-tron, các mẫu Audi A6, A7 Sportback, A8L và Q8 đều được ra mắt tại VMS 2019 với động cơ mild-hybrid để tăng thêm sự thoải mái và hiệu quả. Bộ máy phát - khởi động lại Belt Alternator Starter (BAS) kết hợp cùng bộ pin lithium-ion dung lượng 10Ah. Hệ thống mild-hybrid 48V được sử dụng kết hợp với động cơ 6 xy lanh.

Mercedes GLE 450 giá 4,37 tỷ tại Việt Nam

Thương hiệu ngôi sao ba cánh chọn Vietnam Motor Show 2019 làm nới ra mắt GLE thế hệ mới. Mẫu SUV hạng sang cỡ trung nhập khẩu từ Mỹ và phân phối chính hãng với một phiên bản GLE 450 4Matic. Tại thị trường Việt Nam, Merceded GLE nằm cùng phân khúc với những BMW X5, Volvo XC90, Audi Q7.

GLE mới dựa trên ngôn ngữ thiết kế mà hãng xe Đức gọi là Sensual Purity. Xe còn được tối ưu hóa cho khả năng vượt địa hình với trục cơ sở kéo dài thêm 80 mm so với bản cũ, góc thoát lớn, hốc bánh xe mở rộng sang 2 bên. Kích thước GLE mới tương đương GLS trước đây.

Ngoại thất thiết kế lại, nắp ca-pô dập nổi kết hợp gói bodykit AMG Line cùng bộ vành AMG 20 inch 5 chấu đặc trưng.

Nội thất thiết kế 7 chỗ, sử dụng chất liệu cao cấp từ da đến gỗ trang trí. GLE 450 4Matic là mẫu xe đầu tiên ở Việt Nam trang bị giao diện MBUX thông qua màn hình 12,3 inch, điều khiển giọng nói. Giao diện này với 40 tính năng mới cho hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Toyota Vios phiên bản nâng cấp mới xuất hiện tại VMS2019

Tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2019, Toyota Việt Nam (TMV) đã mang đến cho công chúng mẫu Vios phiên bản nâng cấp mới. Chiếc Toyota Vios kiểu dáng mới này đang được bán ra tại Malaysia.

Về ngoại thất, phần đầu xe Vios 2019 có thiết kế tương tự như Toyota Vios đang bán tại Việt Nam khi trên bản full có đèn LED đặt ngay mặt ca-lăng bên dưới cụm đèn pha halogen + projector. Vị trí đèn sương mù vẫn được bố trí như cũ. Nó trông lạ mắt hơn nhờ bộ bodykit thể thao với đường viền đỏ nổi bật và cánh gió liền thân ở phía sau​.

Ôtô rơi từ tầng 5 bãi đỗ, hai người chết

Chiếc SUV màu đen tiếp đất bằng nóc sau khi tông vỡ tường bao của khu đỗ xe 6 tầng, hôm 23/10 ở Indianapolis.

Tại hiện trường, chiếc SUV hiệu Lincoln dập nát, một số chai nước rơi ra ngoài, và cạnh đó có một chiếc túi xách màu nâu. Hai nạn nhân gồm một nam và một nữ, đều là người đã trưởng thành.

Bãi đỗ xe nằm bên cạnh Indianapolis City Market, số 222 phố E. Market, nơi có hơn 20 doanh nghiệp nhỏ. Một người đàn ông chứng kiến tai nạn xảy ra đã bị sốc và phải cần tới sự trợ giúp y tế. Nguyên nhân sự việc đang được điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news