Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất ngày 14/5/2019

Thứ ba, 14/05/2019, 17:00 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất ngày 14/5/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Nguoiduatin.vn

Lexus LM 2019 ra mắt tại Đài Loan, chào bán với giá khoảng 2,6 tỷ VNĐ

Ra mắt tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2019 tháng 4 vừa rồi, mẫu Lexus LM 2019 đã chính thức có mặt tại các đại lý thị trường Đài Loan với giá bán khởi điểm từ 3,5 triệu Tân Đài tệ.

Được coi là phiên bản cao cấp hơn so với người anh em Toyota Alphard, Lexus LM 2019 có những thay đổi về ngoại hình cũng như những nâng cấp về nội thất. Ấn tượng đầu tiên mà mẫu MPV hạng sang của hãng xe Nhật đem lại cho người đối diện đó chính là mặt ca lăng lớn với thiết kế hình thoi đan xen nhau đặt ở đầu xe.

Bên cạnh đó, những viền crom bao quanh lưới tản nhiệt, cản trước, hốc đèn sương mù cùng cụm đèn pha Led 3 bóng tích hợp dải đèn Led định vị ban ngày hình chữ V cũng là một trong những chi tiết khiến vẻ ngoài của xe được chú ý.

Kia hé lộ thiết kế xe SUV cỡ nhỏ mới

Hãng xe Hàn tung hai bản phác họa của mẫu SUV cỡ nhỏ mới, đồng thời cho biết thiết kế lấy cảm hứng từ concept Kia SP Signature 2019. Khách hàng mục tiêu sẽ là thế hệ Y (millennial generation, hay Gen Y) - những người sinh năm 1981-1996, tức năm nay 23-38 tuổi.

Thiết kế của mẫu xe mới giống bản concept Kia SP Signature.

Thực tế, phác thảo của mẫu mới rất giống bản concept. Cặp đèn pha sắc sảo liền lạc với lưới tản nhiệt. Phía dưới là thiết kế đèn dọc nằm trên ba-đờ-sốc. Ba-đờ-sốc sau nhiều gờ nổi. Đèn hậu LED với nhiều nét gấp khúc. Cặp ống xả cùng phong cách hầm hố.

Bentley Continental GT gắn bánh xích - xe tăng siêu sang

Mẫu siêu sang bị cắt xẻ phần thân và tinh chỉnh hệ thống lái để lắp bộ bánh xích trong thử nghiệm của một nhóm người Nga.

Bảng giá xe ga Honda giữa tháng 5/2019

Diễn biến giá bán thực tế của các dòng xe tay ga ăn khách của Honda ở Việt Nam đang có những khác biệt giữa các vùng miền.

Theo giới thạo tin về thị trường xe máy thì tính tới thời điểm giữa tháng 5/2019, hàng loạt mẫu xe ga của Honda đang có dấu hiệu giảm giá mạnh tại khu vực ở phía Nam, trong khi giữ mức ổn định liên tiếp trong mấy ngày liền tại khu vực phía Bắc.

Giá bán ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và vùng miền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news