Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất ngày 2/5/2019

Thứ năm, 02/05/2019, 17:41 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 2/5/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Tinmoi/Tinnhanhonline.vn

2019 Kawasaki Z400 SE ABS, Z250 ABS chốt giá từ 124 triệu đồng

Bộ đôi môtô 2019 Kawasaki Z400 SE ABS và Z250 ABS mới chính thức ra mắt tại thị trường Đông Nam Á với giá khởi điểm vừa tầm dân chơi.

Cụ thể, bộ đôi môtô thể thao chồm lỡ cỡ nhỏ 2019 Kawasaki Z400 ABS 2019 và Kawasaki Z250 ABS đã được tung ra thị trường Malaysia với giá đề xuất lần lượt là 28.755 RM (tương đương 162,25 triệu VNĐ) và 21.998 RM (tương đương 124,1 triệu VNĐ). Mức giá này là giá bán lẻ từ Kawasaki Motors ở Malaysia và chưa bao gồm khoản thuế đường, bảo hiểm và phí đăng ký.

Aston Martin ra mắt Vantage AMR hiệu suất cao, số sàn

Mới đây, phiên bản hiệu suất cao - AMR - của mẫu xe thể thao Aston Martin Vantage đã được hãng xe Anh Quốc ra mắt. Không chỉ sở hữu động cơ V8 được nâng cấp mạnh mẽ hơn, chiếc siêu xe phân khúc "nhập môn" này còn được trang bị hộp số sàn 7 cấp cùng nhiều công nghệ hỗ trợ, mang đến cảm giác lái ấn tượng hơn.

Trên Vantage AMR, Aston Martin vẫn trang bị cho xe động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít do AMG sản xuất, được hãng đặt thấp nhất và xa về sau nhất có thể để đạt được tỉ số phân bổ trọng lượng tốt nhất.

Động cơ này vẫn sản sinh công suất cực đại 503 mã lực, tuy nhiên mô-men xoắn cực đại đã tăng lên 625 Nm, lực kéo này xuất hiện từ dải vòng tua ừu 2.000 vòng/phút đến 5.000 vòng/phút.

Nissan Almera thế hệ mới sẽ có mặt tại Malaysia vào năm 2020

Nissan sẽ trình làng ba mẫu xe mới của hãng vào năm sau đó là: Almera (Sunny), Kicks và Sylphy tại Malaysia. Thông tin được chia sẻ bởi Chris Tan - Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị của tập đoàn Tan Chong Motor (ETCM) trong buổi lễ ra mắt Nissan X-Trail facelift mới tại Malaysia.

Dù chưa có mốc thời gian cụ thể nhưng theo thông tin rò rỉ thì thứ tự giới thiệu của các mẫu xe sẽ là: Kicks, Almera và sau đó là Sylphy. Thêm vào đó, Nissan Leaf thế hệ thứ hai hoàn toàn mới chạy điện cũng sẽ ra mắt vào giữa năm nay tại Malaysia.

Cristiano Ronaldo có thể sở hữu siêu xe đắt nhất thế giới

Tờ Marca cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha là khách hàng bí mật của chiếc Bugatti phiên bản duy nhất La Voiture Noire giá 12,5 triệu USD.

Không chỉ tước ngôi vương xe đắt nhất từ dòng siêu sang Rolls-Royce, siêu xe Pháp còn gây ấn tượng bởi chỉ có một chiếc được sản xuất.

Bugatti La Voiture Noire từng ra mắt tại triển lãm ôtô Geneva, Thụy Sĩ, hồi tháng 3. Sau đó, có thông tin cho rằng cựu chủ tịch của tập đoàn Volkswagen, Ferdinand Piech, là khách hàng bí mật đã mua siêu xe này. Nhưng tiết lộ mới đây của nhật báo Marca (Tây Ban Nha) cho thấy Cristiano Ronaldo mới là người đã trả tiền mua xe.

Dân chơi Đắk Lắk chi 200 triệu để biến xe Chrysler thành Rolls-Royce

Một xưởng độ tại TP HCM vừa hoàn thành bản nâng cấp chiếc Chrysler 300C Heritage Edition đời 2011 cho chủ nhân ở Đắk Lắk với chi phí gần 200 triệu đồng.

Yêu thích phong cách thiết kế đặc biệt sang trọng trên các mẫu xe Rolls-Royce, chủ nhân mẫu Chrysler quyết định chi tiền để lột xác xe nguyên bản. Xe sử dụng mặt ca-lăng mới giống xe Rolls-Royce, đèn chiếu sáng bóng LED hiện đại hơn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: roll Royce