Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất ngày 22/4/2019

Thứ hai, 22/04/2019, 17:17 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất ngày 22/4/2019: Siêu môtô Ducati hơn nửa tỷ bị bỏ xó ở Hà Nội; 2020 Triumph Rocket III lộ bản sản xuất,...

2020 Triumph Rocket III lộ bản sản xuất

Mới đây, hình ảnh về phiên bản cận sản xuất của dòng môtô cỡ lớn 2020 Triumph Rocket III được cho là đã rò rỉ ở trong đợt thử nghiệm gần trụ sở chính của hãng xe này tại Hinckley, Anh Quốc.

Cho tới nay Triumph chưa tiết lộ ngày ra mắt ấn phẩm đặc biệt này, nhưng hình ảnh mới cho thấy phiên bản tiêu chuẩn đã được chế tạo. 2020 Triumph Rocket III sẽ mang động cơ 3 xy-lanh, dung tích lớn 2500cc, vượt trội so với phiên bản Rocket III đời cũ đã ngừng sản xuất.

Siêu môtô Ducati hơn nửa tỷ bị bỏ xó ở Hà Nội

Mới đây, một diễn đàn của các biker Việt đã đăng tải hình ảnh chiếc Ducati Streetfighter 848 trong tình trạng ngoại thất bám bụi dày đặc.

Người đăng bức ảnh trên cho biết, ngày nào cũng thấy chiếc Ducati Streetfighter 848 này đỗ tại tầng 3 của một hầm gửi xe ở khu đô thị cao cấp tại Hà Nội. Không rõ chủ xe đã đi đâu hay bận việc gì mà bỏ xe nằm ở đây hơn 1 năm trời mà không chăm sóc.

Ford có thể sản xuất xe crossover lớn hơn Escape

Hãng xe Mỹ đề cập đến sự xuất hiện của một mẫu crossover mới khi phó chủ tịch Jim Baumbick tiết lộ về kế hoạch này tại hội nghị về xe hơi của Bank of America Merrill Lynch 2019. Sản phẩm được định vị giữa Edge và Escape 2020.

Kế hoạch cũng cho thấy, có lẽ Ford nhận rõ cơ hội của những mẫu xe có kích thước tương đối lớn và ngoại hình xù xì, như Bronco. Xe mới có kích thước tương đương chiếc crossover chạy điện có cảm hứng từ Mustang từng được nói tới tại sự kiện ra mắt Ford Bronco hồi cuối tháng 3.

GLS thế hệ mới - xe SUV sang nhất của Mercedes ra mắt

Xuất hiện tại triển lãm ôtô New York, Mỹ, GLS thế hệ tiếp theo là mẫu SUV lớn nhất và sang trọng nhất của Mercedes.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: toyota honda