Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất ngày 9/4/2019

Thứ ba, 09/04/2019, 17:57 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất ngày 9/4/2019: Yamaha FreeGo giá cao nhất 39 triệu, đối thủ Air Blade; Honda SH300i giá gần 300 triệu đồng,...

Honda SH300i giá gần 300 triệu đồng “gây sốt” báo ngoại

Chuyên trang về xe của Thái Lan hết lời ca ngợi vua tay ga mới 2019 Honda SH300i vừa được tung ra thị trường Việt Nam.

Theo chuyên trang về xe Greatbiker, 2019 Honda SH300i ABS mới ra mắt ở Việt Nam được biết đến là phân khúc xe máy hạng sang nên có thiết kế vô cùng nổi bật. Cũng vì thế mà SH300i có các tính năng khác biệt so với dòng xe tay ga thông thường.

Rolls-Royce Phantom đỉnh cao của sự sang trọng được trang bị thêm vách ngăn ở giữa

Rolls-Royce Phantom mẫu xe sang trọng "bật nhất hành tinh" luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Royce có thiết kế ngoại thất cực sang trọng cùng khoang nội thất "không thể sang trọng hơn" với vô vàn những tùy chọn cá nhân hoá từ cơ bản đến phức tạp mà người mua xe muốn và sẵn có. Mới đây hãng Rolls-Royce đã cung cấp thêm tùy chọn vách kính ngăn giữa cabin nhằm tăng sự riêng tư hơn cho ông chủ ngồi ở băng ghế phía sau.

Yamaha FreeGo giá cao nhất 39 triệu, đối thủ Air Blade

Sau phép thử NVX không mấy thành công tại Việt Nam trước đối thủ mạnh Honda Air Blade, Yamaha giới thiệu sản phẩm mới FreeGo. Mẫu xe ga ngoại hình gọn, trẻ trung chủ yếu cho nhóm khách hàng thành thị.

Yamaha FreeGo bán ra từ 9/4 tại Việt Nam với hai phiên bản: tiêu chuẩn và đặc biệt S, giá lần lượt 32,9 triệu và 38,9 triệu đồng. Với tầm giá này, mẫu xe ga của Yamaha tham vọng lấy khách của Vision lẫn Air Blade của Honda.

Kia SP Signature concept - Mẫu SUV hạng B khiến mọi đối thủ "khiếp sợ"

Kia mang đến thị trường mẫu Concept SUV với tên gọi Kia SP với thiết kế mới mẻ, trẻ trung và năng động. Sự xuất hiện của Kia SP sẽ khiến các đối thủ như Ford EcoSport, Mazda CX-3, và Hyundai Kona phải dè chừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news