Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy 24h nóng nhất, mới nhất ngày 7/5/2019

Thứ ba, 07/05/2019, 17:00 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô - xe máy nóng nhất, mới nhất ngày l7/5/2019: Cận cảnh siêu xe Lykan HyperSport giá 3,4 triệu USD, Trung Quốc sẽ xuất khẩu ôtô cũ đi các nước,...

Cận cảnh siêu xe hàng hiếm Lykan HyperSport giá 3,4 triệu USD

Chỉ được sản xuất giới hạn 7 chiếc, Lykan HyperSport là một trong những chiếc xe hiếm nhất và cũng đắt nhất với giá lên đến 3,4 triệu USD.

Suzuki ngừng bán xe chạy dầu tại Ấn Độ vào năm 2020

Maruti Suzuki, nhà sản xuất ô tô lớn nhất Ấn Độ gần đây đã thông báo rằng, hãng sẽ ngừng bán xe diesel tại Ấn Độ đến cuối năm 2019.

Động thái này được đưa ra sau quyết định của Ấn Độ nhằm hạn chế sự ô nhiễm từ phương tiện giao thông bằng cách thiết lập các tiêu chuẩn phát thải nghiêm ngặt hơn nhiều vào năm 2020. Các tiêu chuẩn phát thải sẽ dựa trên các quy định của châu Âu và được công bố lần đầu tiên vào năm 2000.

Siêu xe 16 tỷ của Tuấn Hưng sau tai nạn nát đầu trên cao tốc hiện ra sao?

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, ca sỹ Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ một số hình ảnh về chiếc siêu xe màu đỏ Ferrari 488 GTB từng gặp tai nạn nát đầu khi đang chạy trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Anh thổ lộ: "Nhớ chiến mã lắm rồi" và trăm sự nhờ các chuyên gia sửa chữa ra tay.

Cùng với hình ảnh thực trạng hiện tại của chiếc xe trị giá 16 tỷ đang nằm trong một garage nổi tiếng về bảo dưỡng và sửa chữa các loại siêu xe ở quận 7 TPHCM, Tuấn Hưng cũng hé lộ những phụ kiện chính hãng được anh đặt từ nước ngoài về từ nửa năm trước, nay cũng đã có mặt tại Việt Nam.

Trung Quốc sẽ xuất khẩu ôtô cũ đi các nước

Nhằm tăng doanh số nội địa, chính phủ Trung Quốc bật đèn xanh cho việc xuất khẩu ôtô đã qua sử dụng.

Sự cho phép của Bộ Thương mại Trung Quốc đánh dấu động thái mới nhất của quốc gia này hướng tới mục tiêu tăng doanh số nội địa và thúc đẩy thương mại tại thị trường ôtô lớn nhất thế giới, theo Reuters. Quyết định xuất phát sau khi doanh số 2018 bị giảm lần đầu tiên kể từ những năm 1990. Sự lo lắng được thể hiện ngay từ đầu năm nay, khi Bắc Kinh giảm thuế VAT để khuyến khích tiêu dùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ferarri suzuki