Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất ngày 12/3/2019: Môtô không trục giống xe Phúc XO chạy trên phố

Thứ ba, 12/03/2019, 18:08 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất ngày 12/3/2019: Môtô không trục giống xe Phúc XO chạy trên phố, Toyota Camry chính hãng thế hệ mới đã được nhập về Việt Nam,...

Xuất hiện môtô không trục giống xe Phúc XO chạy trên phố

Các cư dân mạng xã hội ở Việt Nam đang truyền tay nhau video quay lại cảnh một loại xe môtô với thiết kế bánh không trục lăn bánh trên đường phố.

Mẫu mô tô với thiết kế bánh không trục.

Mẫu xe này có kiểu dáng giống như siêu xe điện Tron Light Cylce trong phim TRON: Legacy. Đây cũng là kiểu dáng xe mà đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam có biệt danh là Phúc XO đặt mua với giá 5 tỷ đồng một chiếc từ nước ngoài.

Toyota Camry chính hãng thế hệ mới đã được nhập về Việt Nam

Những ngày qua hình ảnh về mẫu sedan hạng D Toyota Camry 2019 thế hệ mới đã được bắt gặp xuất hiện bên cạnh lô xe nhập khẩu của Toyota Việt Nam. Điều này làm dấy lên tin đồn, mẫu xe này đang trên đường hoàn thành những thủ tục cuối cùng để ra mắt thị trường Việt Nam ngay trong quý II/2019.

Siêu Xe Ferrari F8 Tributo - 'hậu duệ' 488 GTB trình làng

Khép lại thế hệ 488 GTB ra mắt từ 2015, Ferrari trình làng mẫu xe kế cận mang tên F8 Tributo tại triển lãm Geneva 2019 đang diễn ra tại Thụy Sĩ. Có ít mối liên hệ về ngoại hình so với đàn anh, Tributo sở hữu cảm hứng thiết kế mới từ Ferrari cũng như những công nghệ từ đường đua F1.

Nặng 1.330 kg, Ferrari F8 Tributo nhẹ hơn 488 GTB gần 40 kg. Những đường cong đặc trưng thương hiệu "Ngựa chồm" vẫn là nét thiết kế chủ đạo trên siêu xe mới. Xe xây dựng trên nền tảng khung gầm nhôm tương tự 458 Italia.

Vespa Sprint S giá 77,5 triệu tại Việt Nam

Sau Tết Nguyên đán thị trường xe máy có phần giảm nhiệt, Piaggio ra mắt Sprint S để làm mới sản phẩm trong 2019. Những thay đổi chủ yếu từ thiết kế bên ngoài kèm giá bán 77,5 triệu đồng.

Tay ga Yamaha Fascino Darknight Edition có giá từ 18,7 triệu đồng

Phiên bản mới thực chất là một biến thể màu đen của Fascino, không có sự thay đổi cơ học so với biến thể tiêu chuẩn.

Yamaha Ấn Độ đã ra mắt phiên bản Darknight của chiếc xe tay ga nổi tiếng của mình, Fascino, với giá 56.793 Rupee (18,7 triệu đồng). So với phiên bản tiêu chuẩn, biến thể mới này có giá cao hơn một chút, nhờ cách phối màu đen huyền bí với nhãn dán màu đen và bạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news