Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất ngày 18/3/2019: Môtô lai siêu xe hàng độc trên thế giới

Thứ hai, 18/03/2019, 18:18 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất ngày 18/3/2019: Môtô lai siêu xe hàng độc trên thế giới, Mercedes-AMG công bố mức giá "mềm" cho chiếc GT53 4Matic+

Porsche: "Thế hệ Macan tiếp theo sẽ chạy hoàn toàn bằng điện"

Porsche vừa đưa ra thông báo chính thức cho biết thế hệ tiếp theo của dòng xe Macan sẽ là những mẫu xe vận hành hoàn toàn bằng điện. Đây là dòng xe SUV cỡ trung chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Porsche và dây chuyền lắp ráp của dòng xe này sẽ khởi động vào đầu năm 2020.

Sự phát triển đánh dấu bước thay đổi lớn của Porsche trong lĩnh vực di động điện: Taycan – dòng xe thể thao chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Porsche - sẽ được ra mắt vào cuối năm 2019, tiếp theo sau đó sẽ là phiên bản Taycan Cross Turismo.

Mercedes-AMG công bố mức giá "mềm" cho chiếc GT53 4Matic+

Mercedes-Benz mới đây đã công bố giá bán cho mẫu Mercedes-AMG GT53 4Door Coupe tại thị trường Mỹ là 99.000 USD (2,27 tỷ đồng), đây là mẫu xe hiệu năng cao có giá hấp dẫn nhất so với các đối thủ khác như Porsche Panamera Turbo (129.000 USD ) hay Audi RS7 Sportback (113.000 USD).

Dàn siêu xe Lamborghini, Ferrari, McLaren trăm tỷ tụ hội tại Sài Gòn

Cuối tuần qua, khi những siêu xe giá thấp nhất 15 tỷ đồng của thương hiệu Aston Martin bắt đầu giao cho giới nhà giàu Việt, hàng loạt siêu xe đình đám khác cũng góp mặt tại showroom của hãng này ở quận 1, TP HCM. Dàn siêu xe với những tên tuổi như Ferrari, Lamborghini, McLaren ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Môtô lai siêu xe hàng độc trên thế giới

Mẫu xe từ hãng độ Đức với phần đầu của môtô, phía sau là đuôi xe Lamborghini, động cơ loại 6,2 lít V8 công suất 445 mã lực.

Theo Boss Hoss Cycles Germany (BHCG), hãng độ Đức thực hiện bản độ, xe được thực hiện thủ công theo yêu cầu từ một vị khách Thụy Sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news