Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất ngày 21/2/2019: Chopper độ vàng 24k của Tổng thống Donald Trump

Thứ năm, 21/02/2019, 18:12 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất ngày 21/2/2019: Chopper độ vàng 24k của Tổng thống Donald Trump, VinFast hoàn thành vỏ xe Lux đầu tiên,...

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất ngày 21/2/2019: Chopper độ vàng 24k của Tổng thống Donald TrumpVinFast hoàn thành vỏ xe Lux đầu tiên,...

Chopper độ vàng 24k của Tổng thống Donald Trump

Trong bộ tuyển tập các mẫu xe đắt giá của Tổng thống Mỹ Donald Trump, không thể không kể tới chiếc chooper có một số bộ phận được mạ vàng 100% do Orange County Choppers sản xuất tại Mỹ.

Tổng thống Mỹ Donald Trump bên chiếc Chopper đặc biệt.

Paul Teutal Sr. đến từ chương trình truyền hình American Chopper: Senior vs. Junior đã tạo ra một chiếc chopper vàng tùy chỉnh dành riêng cho Tổng thống Mỹ Donald Trump.

VinFast hoàn thành vỏ xe Lux đầu tiên

 

Nhà sản xuất ôtô VinFast mới đây đã sản xuất thành công thân vỏ xe SUV Lux SA 2.0 đầu tiên với chất lượng dập và hàn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Việc thực hiện được 2 trong 6 công đoạn cơ bản của quá trình sản xuất đang đưa VinFast tiến gần mục tiêu hoàn thành mẫu xe ô tô Việt đầu tiên vào tháng 3/2019.

Cảnh sát Malaysia dùng Honda Civic Type R làm xe tuần tra

 

Những chiếc Honda Civic Type R với sức mạnh hơn 300 mã lực sẽ được cảnh sát Malaysia sử dụng làm xe tuần tra trên cao tốc. Tại thị trường Mỹ, giá bán cho Honda Civic Type R là 35.700 USD (~821 triệu đồng) - cao hơn bản 2018 vì bổ sung thêm màu ngoại thất xám Sonic Gray Pearl mới và một loạt nâng cấp bên trong nội thất.

Bản nhái Ducati Monster từ Trung Quốc

Nakedbike của Trung Quốc nhái kiểu dáng Ducati Monster

Một sản phẩm của Zongshen - thương hiệu xe Trung Quốc cho ra mắt một mẫu xe giống hệt như chiếc Ducati Monster, hoặc Honda VTR250. 

Nissan Livina 2019 thế hệ mới chính thức ra mắt tại Indonesia

Hơn một tuần sau khi bị bắt gặp chạy thử trên đường, Nissan Indonesia mới đây đã chính thức giới thiệu Livina 2019 hoàn toàn mới. Đây là sản phẩm hợp tác giữa các thành viên trong liên minh Nissan-Mitsubishi-Renault, về cơ bản Livina 2019 là một phiên bản cải tiến lại đôi chút so với chiếc Mitsubishi Xpander.

 

Chiếc xe này có mức giá khoảng 322 triệu tiền Việt.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news