Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất ngày 22/1/2019: Chevrolet Silverado 2019 làm từ hơn 334.500 viên LEGO

Thứ ba, 22/01/2019, 18:07 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất 2019: Xe Hyundai có thêm túi khí phụ nếu túi khí chính không nổ, Bán tải Chevrolet Silverado 2019 được làm từ hơn 334.500 viên gạch LEGO,...

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất 2019: Xe Hyundai có thêm túi khí phụ nếu túi khí chính không nổ, Bán tải Chevrolet Silverado 2019 được làm từ hơn 334.500 viên gạch LEGO,...

Xe Hyundai có thêm túi khí phụ nếu túi khí chính không nổ

Hệ thống túi khí đa va chạm đang được Hyundai chế tạo được cho là loại đầu tiên trên thế giới, theo Motor Authority. Mục tiêu là nhằm giảm thiểu thương tích của người trên xe trong trường hợp xảy ra tai nạn.

 

Công nghệ mà hãng xe Hàn đang phát triển sẽ kích hoạt hệ thống túi khí phụ trong trường hợp túi khí chính không bung sau va chạm đầu tiên.

Mercedes "đánh bại" BMW, Audi ở phân khúc xe sang 2018

BMW kỳ vọng lật đổ ngôi vương của Mercedes trong 2018 nhưng bất thành với khoảng cách chênh lệch hơn 350.000 xe tiêu thụ.

SUV thể thao Trung Quốc sắp ra mắt

 

Hãng xe Geely (Trung Quốc) mới đây đã tiết lộ những hình ảnh về chiếc SUV Coupe đầu tiên của hãng, với tên mã FY11 chiếc xe được phát triển dựa trên nền tảng thiết kế Compact Modular Architecture của Volvo tương tự mẫu XC40. Tuy nhiên, nhìn thiết kế bên ngoài chiếc xe của Geely trông giống BMW X4 và Mercedes-Benz GLC Coupe hơn là mẫu xe của Volvo.

Bán tải Chevrolet Silverado 2019 được làm từ hơn 334.500 viên gạch LEGO

Chevrolet Silverado thật (trái) và mô hình Lego

Tại triển lãm ôtô Detroit đang tổ chức tại Mỹ, ngoài việc giới thiệu những mẫu xe mới nhất của mình, Chevrolet còn hợp tác với hãng đồ chơi Lego để trưng bày mô hình chiếc bán tải Silverado LT Traiboss 2019 được làm từ hơn 334.500 viên gạch Lego.

Jaguar bồi thường tiền cho khách hàng vì không thể sửa lỗi trên E-Pace

Theo thông tin từ một người dùng trên Forum AutoGuide (Canada), một nhóm khách hàng sở hữu mẫu SUV Jaguar E-Pace 2019 đã phát hiện ra rằng các mẫu xe được giao đến họ không được lắp đặt các tính năng bắt buộc phải có như: điều hướng vệ tinh, các thông tin thể thao, thời tiết trực tuyến, hệ thống giải trí với kết nối Apple Carplay và Android Auto.

 

Ngay khi lô xe này được giao đến tay khách hàng, Jaguar Land Rover đã liên hệ với chủ sở hữu để thông báo rằng một số mẫu E-Pace 2019 khi rời khỏi nhà máy chưa được lắp đặt tính năng: InControl Pack và Smart Setting, gói trang bị này sử dụng một thẻ sim vật lý để kết nối Internet và Wifi.

Jaguar Land Rover cũng đã quyết định bồi thường cho các chủ xe bị ảnh hưởng số tiền 600 USD. Lý giải cho việc này bồi thường tiền mặt thay vì thu hồi sản phẩm để khắc phục, Jaguar cho biết đây là một lỗi liên quan đến thiếu sót phần cứng và sẽ không có bất cứ phiên bản cập nhật phần mềm nào bổ sung được thiếu sót này.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news