Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất ngày 7/3/2019: Tỷ phú Phạm Nhật Vượng đổi sang xe Vinfast

Thứ năm, 07/03/2019, 18:01 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất ngày 7/3/2019: Tỷ phú Phạm Nhật Vượng đổi sang xe Vinfast, Hyundai Sonata 2020 ra mắt với diện mạo hoàn toàn mới.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng đổi xe Lexus sang VinFast"

Ngày 6/3, tại Hải Phòng, chiếc xe VinFast Lux SA2.0 đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp, đánh dấu thành công của chu trình sản xuất thử nghiệm dòng ô tô thương mại “made in Vietnam”. Đây cũng là khâu cuối cùng, khẳng định VinFast đã hoàn tất việc lắp đặt và sẵn sàng đi vào vận hành nhà máy sau đúng 18 tháng tham gia ngành công nghiệp ô tô.

VinFast xuất xưởng chiếc xe "made in VietNam" đầu tiên.

Tỷ phú Vượng tham gia lễ xuất xưởng chiếc VinFast đầu tiên tại nhà máy ở Hải Phòng hôm 6/3. Ông cũng là người đầu tiên lái mẫu xe này - xe sản xuất thử trước khi đi vào lắp ráp hàng loạt.

Sau khi lái thử chiếc xe VinFast, ông Phạm Nhật Vượng cho rằng salon của xe rất rộng và khả năng bứt tốc rất tốt. Tuy nhiên, để chia tay chiếc LX570 "yêu quý" bằng xe VinFast, ông thừa nhận đó là một "nỗ lực rất lớn".

Mitsubishi trưng bày Triton 2019 phiên bản cứu hộ "Mountain Rescue" tại GMS 2019

Tại khu vực trưng bày của mình tại triển lãm Geneva Motor Show 2019, ngoài những mẫu xe như: ASX Facelift ( Outlander Sport), SUV concept Engelberg Tourer,…Mitsubishi Motors cũng đã trưng bày chiếc bán tải Triton 2019 Facelift phiên bản cứu hộ “Mountain Rescue”.

Hyundai Sonata 2020 ra mắt với diện mạo hoàn toàn mới


Khi mà một sự chú ý của truyền thông quốc tế đang hướng về triển lãm ôtô Geneva Motor Show 2019 thì hãng xe Hàn Quốc Hyundai đã bất ngờ giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của mẫu Sonata 2020 thế hệ hoàn toàn mới. Mẫu sedan hạng D sở hữu thiết kế thể thao coupe với phần mui được vuốt thấp dần về phía đuôi xe.

Mazda CX-30 - crossover mới nằm giữa CX-3 và CX-5

Tháng trước, Mazda tung ảnh một mẫu crossover nhỏ gọn mới, giới truyền thông quốc tế cho rằng hãng xe Nhật Bản sẽ giới thiệu CX-3 thế hệ mới triển lãm ôtô Geneva 2019. Nhưng thực tế, mẫu crossover mới này không phải là CX-3 mới, cũng phải là CX-4 cho thị trường châu Âu.

Thay vào đó, Mazda trình làng chiếc crossover hoàn toàn mới mang tên CX-30. Hãng xe Nhật định vị CX-30 nằm giữa CX-5 và CX-3 trong dòng sản phẩm crossover/SUV của hãng. Mẫu SUV mới vẫn thừa hưởng thiết kế Kodo truyền thống, nhưng sắc nét hơn đàn anh CX-5.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.